วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โควัชสำนึกผิดเกมจบลงแพ้ยับคาบ้าน

นิโก้ โควัช กุนซือจอมเฮี้ยบชาวมาซิโดเนีย ของทีมเปรูจา ที่มีประเด็นท้าทายกับแฟนบอลในโลกโซเชียล KING99 ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ทั้งหมด หลังจากทราบเรื่องได้ไม่นาน ตอนนี้ได้ลบข้อความออกหมดแล้ว “ผมต้องขอโทษแฟนกองเชียร์ทุกคน ที่พูดออกไปแบบนั้น ผมเครียดเรื่องการทำผลงานได้ไม่ดี จึงมีการตอบโต้ออกไป”




“อยากให้ทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ผมรู้สึกเสียใจกับอารมณ์ชั่ววูบ ผมไม่ขอพูดอะไรและขอยอมรับผิดทั้งหมด”  โควัชให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการผ่านสื่อ เอ็กซ์เพรส สมัคร KING99 หลังจากมีประเด็นกันมาอย่างยาวนานร่วมเดือน ในเกมที่แพ้ให้ สตราส์บูร์ก 2-0 เป็นเพราะว่าเขาส่งตัวสำรองลง เพื่อเก็บตัวจริงไว้เล่นเกมสำคัญ

จึงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล มีข้อความในตอนหนึ่งว่า “ผมจะทำงานอย่างไรก็เรื่องของผม ผมแค่ทำดีที่สุดในแต่ละเกม” หลังจากจบประเด็นดราม่า ทางเจ้าตัวก็ปิดทวิตเตอร์ทันที ไม่รับรู้ข้อมูลข่าวสารแต่อย่างใด รอให้เรื่องเงียบลง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น