วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ไรท์ เผย โตราล บอกให้กล้าเล่นเติมเกมมากขึ้น

เอียน ไรท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ เอซี มิลาน ซึ่งถือเป็นนักเตะคนเดียวในลีกกัลโช่ เซเรีย อา LSM99 ในเวลานี้ ออกมาเปิดปากกับสื่อดัง “อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด” ถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในนัดที่ผ่านมา ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมพบกับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง และเอาชนะไปอย่างฉิวเฉียด 2-1 ว่า




“โค้ช (มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โตราล ) บอกให้ผมกล้าที่จะเลี้ยงบอลเติมเกมบุกให้มากขึ้นกว่าเดิม และคิดเรื่องที่จะทำให้ทีมได้ประตูให้มากที่สุด เกมรับของเรามีดีอยู่แล้ว ให้ผมไม่ต้องกังวล สมัคร LSM99 นั่นมันทำให้ผม มีความมั่นใจมากขึ้นในการเล่นเกมบุก”
“เกมที่ผ่านมา ผมทำแบบที่โตราลต้องการ และมันทำให้รูปเกมออกมาดีเลยล่ะ ก่อนหน้านี้ผมพะวงถึงการลงมาช่วยทีมเล่นเกมรับ ทำให้ผมอาจจะเติมเกมบุกได้ไม่เต็มที่ มันเลยไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร่”

มิดฟิลด์วัย 23 ปี ย้ายมาจาก ลีด ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเพียง 8 ล้านปอนด์ หรือแค่ 40 ล้านบาทเท่านั้นในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เหมือนว่ายิ่งเล่นยิ่งเหมือนเพชรที่ถูกเจียระไน ลีลาของ เอียน ไรท์ นั้นโดดเด่นเกินราคามาก และคาดว่า มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โตราล กุนซือ ของทีมจะใช้ เอียน ไรท์ ในการเป็นแกนหลักเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น