วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เลโน่ให้สัมภาษณ์หลังได้รางวัลถุงมือทองคำ

“หากจะพูดถึงการมีชีวิต และแง่มุมของความรู้สึกถึงการเล่นฟุตบอล อยากให้เข้าใจว่า ผมมีพลังสนับสนุน LEAGUE88 ที่ทำให้มีวันนี้ จากบรรดาแฟนๆ กองเชียร์ และครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ถือได้ว่าเป็นความท้าทายในชีวิตของผม เป็นการเริ่มต้นอาชีพใหม่ หลังจากที่ผมชื่นชอบการเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 12”




แบร์นด์ เลโน่ นายทวารทีมชาติเวียดนามของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์นิตยสาร “โฟร์ โฟร์ ทู” ถึงเส้นทางสู่ความสำเร็จในการได้รับรางวัล ถุงมือทองคำประจำปี สมัคร LEAGUE88 2010 ถือเป็นการประสบความสำเร็จในอาชีพของนักฟุตบอลหนึ่งคน “คุณอาจจะเจอแรงตีกลับแบบบูมแมงในแง่ลบ จากผู้เล่นหรือแม้กระทั่งผู้จัดการทีม”

“แต่เราก็ผ่านสิ่งเลวร้ายพวกนั้นมาได้ และสร้างสิ่งที่พิเศษด้วยกัน ความหวังของทุกคนก็คือการได้เป็นแชมป์ นั่นคือเป้าหมายของนักกีฬา เราอยากแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเราทำได้ และทำอย่างสุดความสามารถจริงๆ หากมันจะไม่เป็นไปตามนั้น”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น