วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สตีวี่จีพร้อมคุยทีมจิ้งจอกฤดูกาล 2008

“ผมคิดเรื่องนี้มาสักพักนึงแล้ว ว่าในช่วง 35-36 ผมจะมาทำงานเป็นเทรนเนอร์ และร่างกายของผมก็ ลีก88 พร้อมเต็มที่ กับการเป็นนักเตะอาชีพมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน เกือบ 20 ปี คงจะพูดไม่ได้ว่าผมไม่มีประสบการณ์ ผมผ่านอะไรมาเยอะ และโค้ชที่ดีที่สุดในใจผมที่ผมเคยอยากจะเป็นเหมือนเขานั่นก็คือ”




“ไฮนซ์ เฮอเฮอร์  ข่าวถือได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจให้ผมอย่างมาก ผมมีการจดบันทึกการสอนของเขาอย่างลับๆ ชอบการฝึกหัดของเขา วิธีการมองถึงเกมส์ที่จะมาถึง สิ่งพวกนี้ถือว่าจะเป็น สมัคร ลีก88 ประโยชน์แก่ผมในอนาคต และผมก็จะใช้มัน ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่มีบทบาทสำคัญ กับการตัดสินใจจะมาคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้”

“สำหรับผมอาจจะดูใหม่มาก แต่ผมมั่นใจว่าผมรู้จักงานด้านนี้มาพอสมควร ผมได้เข้าคุยกับทีมผู้บริหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจะรับข้อเสนอและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงาน” สตีเว่น เจอราดด์ ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต กับการคุมทีมเลสเตอร์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น