วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

มิสลินทาตเผยเมสซี่ไม่มาปาเกต้าไม่แน่

สเวน มิสลินทาต ผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสร  เฟเยนูร์ด ออกโรงยืนยัน ว่า “ลิโอเนล เมสซี่” กองหน้าลีลาเด็ดคงจะไม่มีวันทิ้ง “ม้าลาย” ยูเวนตุส เพื่อมาเล่น ACE333 ในเอเรดิวิซี่ลีก ฮอลแลนด์ อย่างแน่นอน ในขณะที่สโมสรหากชวดจากเมสซี่ ก็กำลังเล็งเป้าไปที่ ลูคัส ปาเกต้า กองหน้าของปาร์ม่า ชาวบราซิล  ที่อายุยังน้อยและฟอร์มกำลังโดดเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ เพื่อหวังที่จะเอามาปั้นให้ดังเป็นพลุแตกในฮอลแลนด์เทียบเท่า มาร์โก้ แวน บาสเท่น ตำนานดาวยิงของทีมและทีมชาติฮอลแลนด์




“ผมคิดว่าเมสซี่ คงจะไม่มาเล่นที่ฮอลแลนด์กับเราอย่างแน่นอน เขามีความผูกพันกับอิตาลี เขาไม่เคยคิดที่จะย้ายไปไหนเลย และเขาแลดูจะมีความสุขกับยูเวนตุส ไม่แม้แต่ที่จะคิดย้าย สมัคร ACE333 ไปสโมสรอื่นในกัลโช่”

“แต่ถึงแม้เราจะไม่ได้เมสซี่มาร่วมทีม แต่ผมมองเห็นดาวดวงใหม่ที่จรัสแสง และคิดว่าเขาก็ต้องการย้ายมาเล่นกับเราที่นี่ คุณเคยได้ยินไหมชื่อนี้ไหมล่ะ ‘ลูคัส ปาเกต้า’ ผมคิดว่าเขาเหมาะกับทีมของเรามากเลยทีเดียว” สเวน มิลินมาต กล่าวกับ สกายสปอร์ต ฮอลแลนด์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น