วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สเคล็อตโต้ยอมรับชั้นเชิงสู้ไม่ได้ก็แพ้ไป

กิเยร์โม่ บาร์รอส สเคล็อตโต้ กุนซือทีม เปแอชเช ออกมายอมรับถึงฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกม ลีก88 ที่พ่ายต่อเอเอสโมนาโก 3 ประตูต่อ 1 ว่าทีมโมนาโกนัดนี้เตรียมตัวมาดี นักเตะดูมีความกระหายในชัยชนะ ทำให้เล่นได้ดุดัน และเป็นฝ่ายกำชัยไปในที่สุด




“เกมนี้ทีมของเราครองเกมไม่ได้เลย ไม่สามารถบังคับเกมให้เราสามารถเล่นได้ในแบบที่เราต้องการ”
“โมนาโก ใช้วิธีการเพรชซิ่งที่เร็วมาก สมัคร ลีก88 จนทำให้นักเตะของผมถูกบังคับให้ถ่ายบอลออกจากตัวให้เร็ว นั้นเลยทำให้ความแม่นยำลดลงไป”
“เมื่อเราเสียบอลให้คู่ต่อสู้ และคู่ต่อสู้มีเทคนิคเฉพาะตัวที่ดีกว่า มันก็เป็นการยากที่เราจะแย่งบอลกลับคืนมาได้อีกครั้ง และนั่นทำให้พวกเค้ามีโอกาสได้ประตูมากกว่าเรา” กุนซือทีมดังจากเมืองหลวงได้กล่าว

โดยในเกมนี้ โมนาโก มีสถิติการครองบอลที่สูงถึง 75% และอยู่ในแดนกลาง 45% โดยครองบอลในฝั่งหน้าประตูของเปแอชเชถึง 30% ทำให้เกมนี้ทั้งเกม โมนาโก มีโอกาสยิงไปถึง 27 ครั้ง และเข้ากรอบทั้งสิ้น 15 ครั้ง และกลายมาเป็นประตู 3 ลูก และทีมของ ดาเนียล อังเจลิซี่ ก็คว้าชัยชนะกลับไป โดยสติติการพบกัน 10 ครั้งล่าสุด ก็เป็นทีมของ ดาเนียลที่เอาชนะไปได้มากกว่า โดยชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น