วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เรือใบสีน้ำเงินคว่ำไม่เป็นท่าที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

นัดล้างตาระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้และสโมสรเชลซี สองทีมดังจากทั้งสองเมืองในประเทศอังกฤษ ได้มีโอกาสเจอกันครั้งก่อนในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ACE333 เมื่อสัปดาห์ก่อน แมนฯซิตี้เอาชนะเชลซีไปได้อย่างหวุดหวิดที่บ้านของเชลซีเอง มาในรอบนี้เจอกันอีกครั้งยังคงเป็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่ต้องบุกมาเยือนเจ้าถิ่นลอนดอนอย่างทีมสิงโตน้ำเงินคราม







เชลซีเปิดรังต้อนรับการมาเยือนด้วยการขนผู้เล่นชุดใหญ่มาสู้ศึกกันเต็มขุมกำลัง ต่างกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่พักตัวนักเตะผู้เล่น หลักบางรายเนื่องจากเตะติดกันมาหลายนัด เกมเริ่มต้นด้วยการทำเกมบุกตลอด 70 นาทีจากทางฝั่งเจ้าบ้านสิง สมัคร ACE333 โตน้ำเงินครามและเมื่อในนาทีที่ 72 ทีมเหย้าเชลซีได้ประตูออกนำเป็นที่สำเร็จ และหลังจากนั้นในนาทีที่ 80 ทีมเจ้าบ้านได้จุดโทษและได้ประตูนำอีกครั้ง ขึ้นนำไปเป็น2-0 ก่อนจบเกมแมนฯซิตี้มีโอกาสบุก และยิง แต่น่าเสียดายที่เซร์ฆิโอ อาเกวโรยิงไม่เข้ากรอบ

ผลการแข่งขันเชลซีชนะแมนฯซิตี้2-0 ถือว่าเป็นการแก้แค้นได้สำเร็จ หลังจบเกมการแข่งขันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ โกลด ปูแอลได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมคิดว่าการแพ้ครั้งนี้เพราะความประมา ถ้าผมไม่พักนัดเตะตัวหลักวันนี้เชลซีไม่มีทางชนะเราแน่นอน”



บ้านผลบอล, ไลฟ์สกอร์, ผลบอลสด, ผลบอลวันนี้   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น