วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

กิ๊กส์ เชื่อเชลซีไม่ง้อขึ้นปีใหม่ขายทิ้ง 'อาซาร์'

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจถึงเดือนมกราคมเมื่อไหร่ เอแดน อาซาร์ จะโดนเชลซีขายทอดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมเหลือพันธะผูกมัดในถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เพียงแค่สิ้นสุดซีซั่นนี้เท่านั้น ขณะที่การเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ลีก88 ยังตกลงกันไม่ได้โดยเฉพาะค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จนมีข่าวว่า "เดอะบลู" ถอนการเจรจาไปแล้ว





ด้วยเหตุนี้เอง กิ๊กส์ ฟันธงล่วงหน้าว่า เชลซีไม่อยากเสี่ยงเสีย อาซาร์แบบฟรีๆโดยไม่ได้สตางค์สักแดงเดียวดังนั้นพร้อมขายทิ้งทันทีในช่วงปีใหม่แบบเดียวกับที่เคยทำกับ เทออรี่ มาแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สมัคร ลีก88 "เอแดน อาซาร์เป็นมิดฟิลด์ตัวพังประตู หากเขาได้ลงเล่น 40-45 เกม เขาจะยิงให้คุณได้ 15 ประตูเป็นอย่างต่ำ" อดีตปีกทีมปีศาจแดงบอกผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์

"เอแดน อาซาร์มีคาแรกเตอร์ที่ดี เขานิสัยก็ดีและมีความเป็นมืออาชีพสูงอยู่แล้ว เขาอาจจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ผมจับตาดูเขาอยู่เสมอ เมื่อเขาลงสนาม เขาทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมออกมาให้เห็น"
"เขาสามารถเล่นได้ทุกๆทีมไม่ว่าจะเป็นลีกไหน เขาเล่นให้ เชลซีมา 10 ปีแล้ว แต่บางทีเขาอาจจะต้องไป จะต้องมีใครสักคนมาคว้านักเตะดีๆอย่างเขาไปร่วมทีมอย่างแน่นอน"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น