วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ตำนานยูงทองเชื่อ''ป็อกบา"เทพซีซั่นเดียวไม่น่ากลัวอีกแล้ว

อลัน สมิธ ตำนานดาวยิงลีดส์ ยูไนเต็ด พิจารณาฟอร์มการเล่นปัจจุบันของ พอล ป็อกบา เพลย์เมคเกอร์ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าไม่น่ากลัวอีกต่อไปแล้วเพราะคู่แข่งเริ่มจับทางได้ ฤดูกาลที่แล้ว ป็อกบา ระเบิดฟอร์มเทพยิงคนเดียว 30 ประตูรวมทุกรายการ LEAGUE88 แต่ทว่าซีซั่นนี้ตำ่กว่ามาตรฐานยิงเพียงแค่ 3 ตุงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เอง สมิธ เชื่อว่าดาวดังฝรั่งเศสอาจจะเป็นเทพแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้นรึป่าว





"มันแทบจะเป็นไปไม่ได้สำหรับ ป็อกบา ที่จะทำได้แบบเดียวกับฤดูกาลที่แล้วเมื่อพิจารณาจากฟอร์ม ณ เวลานี้ของเขา" อดีตหัวหอกลีดส์วิเคราะห์ผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองหลวง สมัคร LEAGUE88 ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์ ฉบับวันอาทิตย์ "เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ว่าเขาจะจับอะไรล้วนเปลี่ยนเป็นทองไปหมด แต่มันอาจเกิดขึ้นแค่ครั้งหรือ 2 ครั้งในชีวิตค้าแข้งของคุณก็ได้หากคุณโชคดีมากมายขนาดนั้น"

"ตอนนี้เขากำลังจะเจอโลกความจริงบ้างแล้วบางทีอาจจะรวมถึงนายใหญ่ มูรินโญ่ด้วย เพราะตอนนี้เขาไม่สามารถทำได้แบบเดียวกับที่เขาเคยทำได้เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" เขากล่าวเสริมอีกว่า "ผมไม่ได้หมายความว่า ป็อกบาจะไม่กลับมาสุดยอดอีกในฤดูกาลนี้ เพราะเขายังเป็นศูนย์กลางในเกมรุกของ ยูไนเต็ด รวมไปถึงสิ่งที่ผมชื่นชมเขามากที่สุดก็คือเขาไม่ใช่นักเตะที่เห็นแก่ตัว"






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น