วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมอินเต้ พอใจกับการได้อยู่ทีมรัก

ตัวเองก็มีความรู้สึกดีใจลึกๆ นะครับทีจะมีโอกาสได้ก้าวมาเล่นในลีกพรีเมียร์ เป็นลีกทีใหญ่ทีสุดของวงการฟุตบอลระดับโลก  และเป็นทีมในฝันของผมเช่นกัน และตัวผมเองก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ และผมก็จะตั้งใจเล่นและฝึกซ้อมให้ดีทีสุด LSM99 และจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆหรือเทคนิคการเล่นต่างๆ นำกลับไปใช้กลับทีมเร็ดดิ้งครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นระยะเวลาสั้นๆก็ตาม ยู กู เมอินเต้ กล่าวจบสัมภาษณ์



            
โดยล่าสุดทางต้นสังกัดเร็ดดิ้งนั้นได้เปิดเผยว่าเราเตรียมมีการเซ็นสัญญาครั้งนี้นั้นจะมีเกิดขึ้นในตอนทีมีการเปิดการซื้อขายนักเตะกันในเดือนมกราคมปีหน้านี้แล้ว สมัคร LSM99 เขาชื่นชอบในสโมสรนี้อยู่แล้ว ผมเองได้รู้สึกภาคภูมิใจไม่น้อยทุกคนในครอบครัวต่างดีใจ ที่เราได้มาเป็นเจ้าของทีมเซาแธมป์ตันนี้สำเร็จ และผมจะเข้ามานั่งตำแหน่งในเดือนธันวาคมนี้แล้วครับ 

และผมก็ได้เตรียมการวางแผนในการฟอร์มทีม และจะได้พบประสังสรรทุกคนในสโมสรและอย่างยิ่งจะได้เจอกับกุนซือ เมารีซิโอ เปเยกรีโน่ และนักเตะในทีมทุกๆ คน  ท่าน เกา จีเฉิง นักธุรกิจหนุ่มวัยแรง อายุเพียง 25 ปีเท่านั้น กล่าวจบแล้วยิ้มแก้มปริ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น