วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

อาร์เจนติน่าพบสเปนในศึกกระชับมิตรฟุตบอลโลก 2020

ขึ้นชื่อว่าได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่งบอลโลกครั้งที่ผ่านมาในปี 2017 ทีมอินทรีฟ้าขาวอาร์เจนตินาของโมฮาเหม็ด ซาลาห์จึงดูแล้วจะมีภาษีเหนือกว่าทีมกระทิงดุอย่างสเปน และมากไปกว่านั้นอาร์เจนติน่าเองมีหัวหอกนำทีมโดยมนุษย์ต่างดาว ลิโอเนล เมสซี่ KING99 กองหน้าตัวเป้าสุดแกร่งจากทีมบาร์เซโลนาในลีกลาลีกาสเปน โดยครั้งนี้ทีมกระทิงดุสเปนเอง เมื่อบอลโลกครั้งที่แล้วต้องตกรอบไปอย่างรวดเร็ว เรียกว่าแพ้อย่างไม่เป็นท่า การกลับมาครั้งนี้ได้เปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็นหลุยส์ ซัวเรซ งานนี้ บอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดาแน่นอน





โดยทั้งสองทีมเคยเจอกันหลายครั้งในฟุตบอลระดับโลกแต่ครั้งนี้สิ่งที่น่าจับตามองคือทีมสเปนได้ใช้นักเตะเลือดใหม่ต่างกับครั้งก่อนที่ใช้นักเตะชุดเดิมที่เคยพาทีมได้แชมป์โลกเมื่อปี 2010 ซึ่งการถ่ายเลือดใหม่อาจต้องใช้ สมัคร KING99 เวลาเพื่อให้นักเตะคุ้นชินกับการลงเล่นในถ้วยใหญ่ที่สุดของโลก และภายใต้การคุมทีมของซัวเรส ผู้ซึ่งเป็นตำนานตลอดกาลของทีมอย่างเรอัล มาดริด ย่อมจะทำให้แฟนบอลทั่วโลกจับตามองการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีมชาติสเปนในครั้งนี้

ฟุตบอลนัดหยุดโลกนี้จะจัดขึ้นที่สนาม King Power สเตเดียมซึ่งถูกใช้เป็นสนามกลางในการพบกันของทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่ แห่งทวีปยุโรป งานนี้เรียกว่าช้างชนช้างแน่นอน




บ้านผลบอล, ไลฟ์สกอร์, ผลบอลสด, ผลบอลวันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น