วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ม้าลายเงินหมด เดอ ฟราย เกินงบ

งบประมาณรายได้ตอนนี้ของยูเวนตุสที่จะคว้านักเตะมาร่วมทีมคงจะเหลือไม่มากนักหลังจากที่ดึงตัว สเตฟาน เดอ ฟราย LEAGUE88 จากสโมสรเลเวอร์ คูเซ่นในบุนเดสลีก้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80,000,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเกินงบไปประมาณ 30,000,000 ปอนด์จากข้อตกลงครั้งแรกแต่ทางม้าลายต้องการกองกลางคนนี้เข้าทีมมากกว่าตำแหน่งอื่น


LEAGUE88

มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของห้างขายยาทำผลงานได้ค่อนข้างจะโดดเด่นสามารถทำประตูให้กับทีมแล้ว 12 ประตู กับอีก 48 แอสซิสต์ ตลอดทั้งฤดูกาลจึงไม่น่าแปลกใจที่ทางสโมสรชั้นนำอันดับหนึ่งของ กัลโช่ เซเรีย อา สมัคร LEAGUE88 จะเจรจาคว้าตัวไปในที่สุด ถึงแม้ว่าค่าตัวจะเพิ่มขึ้นก็ตาม โดยรวมแล้วอาจจะคุ้มค่ากับการที่ยูเวนตุสไม่มี ควัดโว่ อซาโมอาห์ ที่ปล่อยตัวไปให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เพราะทางม้าลายมีปัญหาในแดนกลางมายาวนานกว่าครึ่งฤดูกาล หลังจากที่ อซาโมอาห์ ถูกขายให้กับเรือใบสีฟ้าในพรีเมียร์ ลีก จึงจำเป็นที่จะต้องหาตำแหน่งนี้มาทดแทน LEAGUE88 อย่างจริงจังโดยตอนแรกเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จากโอลิมปิก ลียง แต่โดน บาร์เซโลน่า คว้าตัวไปก่อน ทำให้เคว้งอยู่พักหนึ่งก่อนมาจะลงตัวที่สเตฟาน เดอ ฟราย







BUT LEAGUE88

SO LEAGUE88


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น