วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

แมทธิว ไรอัน หลังแต่งเมียมาหมดสภาพ


แมทธิว ไรอัน ผู้รักษาประตูของสโมสร ไบรท์ตัน แอนด์ ฮอฟ อัลเบียน หลังจากที่แต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมาก็หายไปนานจนมาถึงเปิดการ LSM99 แข่งขันพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้นักเตะสายเลือดออสเตรเลีย วัย 30 ปีนั้นก็ไม่มีข่าวอะไรให้ได้ติดตามกันเลยนานหลายเดือน




มีรายงานจากสื่อหลายสำนักได้เจอในตอนที่สมาชิกของสโมสรเจ้านกนางนวลนั้นได้มาลงซ้อมวอร์มร่างกายแบบสบายๆกันนั้น แมทธิว ไรอัน เจ้าบ่าวป้ายแดงนั้นก็เดินลงมาซ้อมด้วยและทุกสายตานั้นมามองที่เขาเป็นตาเดียวเลยเพราะด้วยสภาพร่างกายของเจ้าบ่าวป้ายแดงนั้นหมดสภาพนักเตะที่มีความหล่อเท่ห์ ดูสมาร์ท หุ่นดี เพอร์เฟค แถมยังกลายเป็น สมัคร LSM99 เหมือนกับคนที่โดนของใส่มาเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยร่างกายของเขาในตอนนี้นั้นมีสภาพที่ดูไม่ได้เอาเสียเลย ขอบตาหมองคล้ำ ไม่มีสง่าราศีเอาเลย มองดูเหมือนคนป่วยไม่มีเรี่ยวไม่มีแรง

จากวันนั้นทำให้ใครๆพากันแซวเจ้าบ่าวป้ายแดงว่าโดนทำของใส่อย่างแรงแน่ๆ ให้ระวังจะตายเอาได้นะ อย่าหักโหมให้มากเดี๋ยวจะไม่มีแรงมาเตะบอล ระวังจะตกงานเอาได้นะ เมื่อไรอันโดนประโยคนี้แซวเข้าไปถึงกับขำกันไปทั้งทีมเลย นอกจากนั้นเขายังได้พูดเล่นกับเพื่อนๆนักเตะในทีมว่าเขาตั้งใจจะมีเจ้าแมทธิว ไรอัน จูเนียร์ ให้ได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน และดูเหมือนว่าฝันของเขาใกล้จะเป็นจริงแล้ว








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น