วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

ซาลาห์ ไม่สน ใครจะมองว่าอ้วนจะเป็นหมูอยู่แล้ว

อย่างกับทีมสโมสรเจ้าผีผู้ดีเองก็เช่นเดียวกัน ก็กำลังมีการเรียกเหล่าบรรดานักเตะมาลงสนาม เพื่อให้ได้เจอหน้าเจอตากันบ้าง KING99 ระหว่างเจ้านักเตะกับเหล่ากุนซือ และทุกคนในทีมสโมสรกันแบบเรียบง่าย แต่แล้วทุกคนก็ต้องตกตะลึง กับสภาพของเจ้านักเตะสุดยอดฝีเท้า อย่างนักเตะแห่งดินแดนทะเลทราย อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์




ที่ใครๆ ต่างพากันมองเขาเป็นตาเดียวด้วยรูปร่างที่เปลี่ยนไป ราวกับเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว ซึ่งทางกุนซือ ของทีมดังอย่าง เจอร์เก้น คล็อฟฟ์ ได้แซวนักเตะอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าทำไมถึงได้ปล่อยตัวให้อ้วนจนเป็นหมูขนาดนี้ ไม่บาปหรอที่เลี้ยงตัวเองให้เป็นหมู เล่นเอา  สมัคร KING99 นักเตะโมฮาเหม็ดซาลาห์ ถึงกับอดขำกับมุขตลกไม่ได้ ปล่อยฮาก๊ากกกออกมายกใหญ่

ที่กุนซือ คล็อฟฟ์ ได้แซวในครั้งนี้ ซึ่งนักเตะซาลาห์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อของเยอรมันแบบสบายๆ ว่าที่ผ่านมาเป็นระยะเวลา 2 เดือน เขาก็ได้ไปออกตระเวนออกไปเที่ยวในที่ต่างๆ ที่เขาอยากไปทั้งในประเทศและนอกประเทศ เพื่ออยากจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมของผู้คนทั่วทุกมุมโลก และใช้ชีวิตสบายๆโดยที่ไม่มีการฝึกหนักมาเกี่ยวข้องทำให้น้ำหนักขึ้นมามาก แต่เค้ามั่นใจว่าจะฟิตร่างกายกลับมาทันฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น