วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

คาเปลโล่ มั่นใจ ขุนพลอัซซูรี่ จัดเต็ม เรียกศรัทธา

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลีชุดปัจจุบัน ได้นำทัพขุนพลอัซซูรีเดินทางถึงประเทศเบลเยี่ยมตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา KING99 ก่อนที่ช่วงเช้าของวันพุธบรรดาขุนพลจากแดนมักกะโรนีได้ลงมาอบอุ่นร่างกายบริเวณสนามซ้อม ก่อนที่จะมีการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงเย็น ที่สนามกีฬาโอลิมปิก ณ เมือง อันต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม เพื่อเตรียมลงทำศึกอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติเบลเยี่ยมในคืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้




ล่าสุด ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาลีได้ออกมาเปิดเผยว่า “ในเกมอุ่นเครื่องสุดสัปดาห์นี้ที่เราจะต้องเจอกับเจ้าบ้านที่แข็งแกร่งอย่างเบลเยี่ยม ผมมั่นใจว่า เด็กชุดนี้จะสามารถ สู้ได้อย่างเต็มที่เพราะนักเตะหลายคนมีความกระหายที่จะกลับมานำพาอิตาลี สมัคร KING99 ให้ขึ้นมายิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทีมชาติอิตาลีไม่สามารถเข้ามาสู่รอบลึกๆ ในฟุตบอล ระดับชาติรายการใหญ่ๆได้เลยไม่ว่าจะเป็นยูโร 2016 หรือฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย”

“ถึงแม้ว่าตอนนี้เบลเยี่ยม จะมีคะแนนแซงทีมชาติฝรั่งเศสขึ้นไปยืนเป็นอันดับ 1 ตามแร้งค์กิ้งที่ฟีฟ่าจัด และอิตาลีของเราอยู่ที่ 20  แต่บรรดาขุนพลชุดนี้ ก็ไม่แคร์เรื่องอันดับของฟีฟ่าเท่าไหร่นัก ทุกคนมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งพร้อมถึงสภาพร่างกายของนักเตะที่ปรับสภาพได้รวดเร็ว ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มและผมแน่ใจในแทคติกของผมที่จะสามารถใช้กับทีมชุดนี้ให้ออกมาได้อย่างดีแน่นอน ถึงแม้เราจะต้องเล่นต่อหน้าเสียงเชียร์ของทีมเจ้าบ้านแต่ผมเชื่อว่านักเตะของเรามีประสบการณ์และจะไม่ส่งผลกระทบอะไรกับทีม” คาเปลโล่ โค้ชทีมชาติอิตาลี กล่าว







แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น