วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เจ้าเหยินครวญ เชิ้ตดำปากเบาเป่านกหวีดง่ายทำทีมพ่ายงูใหญ่นัดสุดท้าย

และเกมนี้จะเป็นเกมตัดสินว่าระหว่าง 2 ทีม ว่าทีมใดจะได้ไปเล่นถ้วยยุโรปใบใหญ่ หรือฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าเนื่องจากว่าปัจจุบันทั้งสองทีมอยู่อันดับที่ 4 เท่ากันและมีคะแนนที่ 71 คะแนนทั้งคู่ KING99 ดังนั้นการพบกันในนัดนี้จำเป็นต้องแลกหมัดหากใครชนะจะได้ตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นรอบคัดเลือกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ในปีหน้าทันที แต่หากผลออกมาเสมอจะเป็นนาโปลีที่ได้สิทธิ์นี้เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียและการเจอกันครั้งแรกในฤดูกาลนั้นทำได้ดีกว่าด้วยการชนะไปอย่างเฉียดฉิว 1 ประตูต่อ 0 จากการทำประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ




แต่สำหรับเกมเมื่อคืนนี้กลายเป็น “งูใหญ่” ที่คว้าตั๋วใบสุดท้ายไปเล่นฟุตบอลยุโรปในปีหน้าได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะนาโปลีไปด้วยสกอร์ 2-0 จากการได้ลูกโทษอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 เพราะกรรมการเป่าว่า สมัคร KING99 แยน แฟร์ทองเก้น ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และจากการทำประตูที่สองของ คลาเรน ซีดอร์ฟ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ที่ยิงระยะไกล 25 หลาบอลผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ เสียบสามเหลี่ยมบนขวาเจ้าไปอย่างสวยงาม

หลังจบเกม หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวว่า “เราคงจะเห็นกันได้ชัดมากกว่านี้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของกรรมการแต่หลายคนคงเห็นแล้วว่า แยน แฟร์ทองเก้น นั้นถูกเตะบอลอัดเข้าที่จักแร้เข้าอย่างจังโดยไม่ได้โดนแขนเลยแม้แต่น้อย แต่กรรมการกลับเป่าให้ลูกจุดโทษ ผมถือว่านี่คือความผิดพลาดที่รุนแรงที่สุดจนทำให้ทีมของผมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยบิ๊กเอียร์ฤดูกาลถัดไป”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น