วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

โรม่าจ่อเซ็นซัวโซ่

รายงานจากประเทศอิตาลีระบุว่า ดาวิด ซัวโซ่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฮอนดูรัส และ สโมสร อินเตอร์ มิลาน เตรียมที่ย้ายทีมแบบสายฟ้าแลบ KING99 ด้วยการไปอยู่กับคู่ปรับตัวฉกาจอย่างทีม "หมาป่า" โรม่า




โรม่า ต้องการได้แนวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในไม่ช้า แม้ว่าเพิ่งจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ชูลิโอ บาปติสต้า เป้าหมายอันดับต้นๆ ของทีมมาจาก รีล มาดริด

สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ของทีมต้องการแนวรุกเข้ามาเพิ่มอีกรายเพื่อลุยทั้งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งล่าสุดก็สร้างความประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อสโมสรใกล้จะคว้าตัว ดาวิด ซัวโซ่ สมัคร KING99 กองหน้าทีมชาติฮอนดูรัสของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมียซซ่า เพราะในทีมมียอดศูนย์หน้าอย่าง อาเดรียโน่, เฮอร์นาน เครสโป, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

หอกวัย 26 ปีถูกทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง มาดริด และเชลซี รุมทึ้งในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขาย โดยก่อนหน้านี้วันเดียวมีข่าว มาดริด ขอยื่นซื้อด้วยราคา 37 ล้านปอนด์ และมีความเป็นไปได้ว่า สโมสรอาจยอมขาย หากได้ถึง 40 ล้านปอนด์ แต่ไปๆมาๆ "ทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม" ก็จบปัญหาทุกอย่าง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น