วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ชุดขาวกระอักโครสเดี้ยงยาว 3 เดือน

แบรนด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ได้ออกมายืนยันว่า โทนี่ โครส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของทีมนั้นจะชวดลงสนามช่วยทีมอย่างน้อยๆ เป็นเวลา 3 เดือน หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ KING99 จากการเข้าปะทะของ อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ตัวรับของ อาร์เซน่อล ระหว่งาที่ทั้งสองทีมลงฟาดแข้งในศึก เอมิเรตส์ คัพ ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยที่ โครส นั้นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า หลังจากที่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมายังไม่ถึง 15 นาทีและก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไป




เทรนเนอร์ของทีมได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "โทนี่ โครส เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ซึ่งการสูญเสียเขาไปอย่างนี้ย่อมไม่ส่งผลดีให้เราแน่  สมัคร KING99 ผมเสียใจกับเขาและโชคไม่เข้าข้างเขาเสียเลยวันนี้ "

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศบลาซิล เติบโตขึ้นมากับระบบเยาวชนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิด ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวขึ้นไปติดทีม "อินทรีย์เหล็ก" ก่อนถูกขายไปยัง เรอัล มาดริด มิดฟิลด์วัย 29 ปี ซึ่งเพิ่งซัดประตูได้ในเกมประเดิมสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ช่วยให้ทีมชนะ กลาสโกว์ เซลติก 2-0 ในศึกฟุตบอลสี่เส้า เฟเยนูร์ด คัพ ที่ผ่านมา









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น