วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

กราเนโร่ดีใจ “นกแก้ว” เฉือน เคตาเฟ่

เอสเตบัน กราเนโร่  มิดฟิลด์จอมทัพของสโมสรเอสปันญ่อล ออกมายอมรับว่าทีมของตนนั้นเอาชนะเคตาเฟ่ไปได้แบบ LSM99 เฉียดฉิวด้วยสกอร์ 3-2 ซึ่งถือว่าน่าพอใจและยังกล่าวด้วยว่า เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ “นกแก้ว” จะเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการไม่เสียประตูในทุกนัด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เอาชนะ บายาโดลิด ด้วยสกอร์ 2-0 และชนะ อ้วยส์ก้า ไปด้วยสกอร์ 3-0




เอสเตบัน กราเนโร่ กล่าวว่า “เกมนี้มันยากกว่าที่เราคิดไว้เยอะ ทั้งด้วยนักเตะของเราก็ไม่สามารถสร้างสรรค์เกมกันได้ในบางจังหวะ และเรายังเหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คน ยิ่งทำให้เราทำงานได้อย่างยากขึ้น แต่เราก็ยังผ่านมันมาได้ด้วยการร่วมมือกันอย่างที่สุด” สมัคร LSM99 “ผมดีใจที่เกมนี้ผมสามารถทำประตูได้ ถือเป็นโชคด้วยที่แนวรับของเคตาเฟ่นั้นทำผิดพลาด และผมก็ฉวยโอกาสจากจังหวะนั้นได้ดี”

“ในฤดูกาลนี้มีหลายเกมที่เราทำกันได้ดีมาก แต่มันก็มีเกมที่ยากบางเกม ซึ่งเราไม่สามารถเอาชนะโดยไม่เสียประตูได้ ลา ลีกา เป็นลีกที่มีแต่ทีมที่แข็งแกร่ง ทุกทีมสามารถทำให้เราผิดหวังได้ตลอด”





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น