วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

เสือเหลืองปะทะหมาป่า

บอลมันวันจันทร์ในศึกฟุตบอลในค่ำคืนนี้ของรอบชิงเอฟเอครับของอังกฤษระหว่างทีม โรม่า กับทีม ดอร์ทมุนด์ KING99 ทั้งสองทีมจะลงสนามพร้อมกัน  ในเวลาสามทุ่มตรงตามเวลาท้องถิ่นที่สนามเทพหัสดินของ แมนฯซิตี้    นับเป็นความบันเทิงของวันหยุดที่ผู้ชมได้หลั่งไหลเข้าไปชมเกมฟุตบอลที่น่าดูชมของสองทีมนี้     ทีมหนึ่งมาจากกัลโซ่  ซีเรียอา  อีกทีมนึงมาจาก  บุนเดสลีกา




นับเป็นมิติใหม่ของวงการฟุตบอลของอังกฤษในถ้วยเอฟเอคัฟ ที่เอาทีมระดับสองของแต่ละลีกชั้นนำมาร่วมเล่นในถ้วยนี้สร้างสีสันและสปอนเซอร์ดึงดูดให้เข้ามาร่วมระดมทุนไปถ้วยนี้มากขึ้น ถือว่าเป็นการเห็นชอบของสมาพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ   ที่จะพยามพักดันให้ถ้วยใบนี้ สมัคร KING99 มีความหลากหลาย  ของทีมที่จะมาแข่งขันแต่ในปีนี้ทีมจากอังกฤษไม่เข้าไม่ได้เข้ารอบชิงตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย  รอบรองชนะเลิศ  ดอร์ทมุนด์   เอาชนะ แมนเชสเตอร์ซิตีไปได้และ หมาป่าโรม่า  ก็เอาชนะปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในรอบรองไปได้เช่นกัน

เสือเหลืองดอร์ทมุนด์นำโดย   มาร์โค  ร็อตส์, คริสเตียน  พูลิซิซ, ปาโก้ อัลกาเชร์  และผู้รักประตูอย่าง โรมัน เบอร์กี้ ส่วนหมาป่าโรม่านำโดยกองหน้าผมยาว  เอดิน  เชโก้, รัดจา  เนียงโกลัน, เควิน สตรูทมัน, ฟรานเชสโก้ ต๊อดติ และ ดีนาตาเล่ เป็นต้น เกมนี้วัดกันที่กองกลางและกองหน้าของทั้งคู่ซึ่งมีความเฉียบคมในการจ่ายบอล    และ  ทำประตูจึงเป็นเกมที่ไม่สมควรที่จะพลาดโดยเด็ดขาด    และมาร่วมชมกันว่าใครจะได้ถ้วยเอฟเอคัฟถ้วยนี้ไปครอง







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น