วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

“เดอลิกท์” ฟอร์มแจ่ม ยักษ์ใหญ่รุมตอมหวังดึงร่วมทีม

มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ แนวรับกัปตันทีม พีเอสวี ไฮน์โอเฟ่น กำลังเนื้อหอมถึงขีดสุดหลังจากโชว์ฟอร์มสะเด่าในการยิงประตูชัยให้ทีมพีเอสวี เอาชนะยอดทีมจากเมืองตูรินที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรงไปได้ในฟุตบอล KING99 ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแบบพลิกความคาดหมาย โดยในเกมนั้น มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบประกบ CR7 จนไม่สามารถสร้างสรรค์เกมตามที่ตัวเองถนัดได้ อีกทั้งเกมรุกยังสามารถเติมขึ้นไปโหม่งทำประตูชัยให้ทีมได้อีกด้วย นั่นทำให้จากที่เคยเป็นที่ต้องการของยักษ์ใหญ่สเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ทำให้ตอนนี้มีหลายทีมที่เริ่มยื่นข้อเสนอต่างๆให้กับต้นสังกัด พีเอสวี พิจารณาเพื่อดึงตัวแนวรับดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดง คาดว่าจะได้รับงบประมาณในการช้อปปิ้งก่อนเปิดฤดูกาลใหม่สูงมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ทำให้คาดว่าอาจจะมีนักเตะบางคนที่จะต้องเก็บของและย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อทำให้สภาพการเงิน สมัคร KING99 ของสโมสรนั้นคล่องตัวและลดภาระค่าจ้างเพื่อนำเงินไปเป็นข้อเสนอในการซื้อตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 22 ปีรายนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะพอต่อการให้ พีเอสวี นั้นยอมปล่อยตัว เดอ ลิกท์ ออกจากทีม

และเชื่อว่านักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อยออกจากทีม จะเป็นไปได้ทั้ง แอชลีย์ ยัง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เจสซีย์ ลินการ์ด และ โรเมลู ลูกากู แต่ก็ใช่ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสมหวังหากมีเงินจำนวนมากเพราะยังมีทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แอตเลติโก้ มาดริด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, โอลิมปิก มาร์กเซย, โบรุทเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่พร้อมจะดึงตัว เดอ ลิกท์ ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น