วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562

เซอร์ไพร้ใหญ่งานฟุตบอลประเพณี

ใกล้จะมาถึงกันอีกแล้วในปีนี้กับประเพณีการแข่งขันฟุตบอลเกษตรศาสตร์-มหิดล โดยในปีนี้จะมีการแข่งขันกันที่สนามกีฬาของ ACE333 มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยปีนี้จะมีเซอร์ไพร้อย่างมากมายหลายเรื่อง ทั้งการมีศิษส์เก่าที่เป็นนักกีฬาทีมชาติชื่อดัง, ดาราในวงการ รวมไปถึงบิ๊กเซอร์ไพร้แขกรับเชิญที่ทุกคนต้องตกตะลึงไปตามๆกัน





รายงานข่าวล่าสุดจากหนังสือพิมพ์ภายในของมหาวิทยาลัยมหิดลได้ทำการเปิดเผยข้อมูลลับๆ ว่างานฟุตบอลประเพณีปีนี้จะมีหัวหอกทีมชาติมาลงช่วยนักเตะของตน ซึ่งก็คือ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะบินกลับมา สมัคร ACE333 จากญี่ปุ่นมาร่วมงาน รวมไปถึง สารัช อยู่เย็น นักเตะสุดหล่อของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับงานแข่งครั้งนี้เพราะเชื่อว่ากองเชียร์สาวๆคงตามมากันถล่มทลาย

และสุดท้ายที่จัดว่าเป็นเซอร์ไพร้ใหญ่ที่สุด ของงานบอลประเพณีในปีนี้ นั่นก็คือทางมหาวิทยาลัยทั้งสองได้ทำจดหมายเชิญ เควิน เดอร์ บรอยน์ แข้งทองของสโมสร โวล์ฟสบวร์ก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อมารับร่วมเป็นนักเตะรับเชิญในปีนี้ เนื่องจากคุณย่าของบรอยน์มีเชื้อสายไทยและเคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของงานบอลประเพณีมาเมื่อ 50 ปีที่แล้ว โดยบรอยน์ ได้ตอบตกลงรับคำเชิญเรียบร้อยแล้วและจะเดินทางมาพร้อมกับคุณย่าเพื่อมาร่วมงานนี้พร้อมกัน แฟนๆตามรอดูกันได้เลยจ้ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น