วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

ตำนานมือกาว ตอลโด้ ยกให้ กูร์ตัวส์ สืบทอดดี

ฟรานเชสโก้ ตอลโด้ อดีตนายทวารมือเหนียวหนึบของทีมชาติอิตาลี ออกมาชื่นชมประตูรุ่นใหม่อย่าง ธิโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านประตูทีมราชันชุดขาว เรอัลมาดริด ว่ามีฝีมือพัมนาขึ้นมากนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นให้กับทีมในสเปน ACE333 ซึงปัจจุบันอยู่กับทีมเรอัลมาริดทีมดังของสเปน ซึ่งทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันสมัยที่อยู่ในทีมอินเตอร์ มิลาน  ตอลโด้ยังเชื่อว่า กูร์ตัวส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักประตูมือหนึ่งแทนตนได้                          


                                          

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ แจ้งเกิดเมื่อขึ้นมาแทนผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมสิงโตน้ำเงินครามเชลซี ซึ่งตอนนั้นคือ แบรน์ เลโน ที่ย้ายไปค้าแข้งในยุโรปกับทีมอาเซน่อลของเยอรมัน ตอลโด้ได้กล่าวว่าเขาเองได้ดูพัฒนาการของ กูร์ตัวส์ มาตลอดเขาคงประสพความเร็จในอาชีพในการเล่นให้กับ สมัคร ACE333 สโมสรและในนามทีมชาติอิตาลี อย่างแน่นอนและสร้างชื่อให้กับตัวเองเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และอาจจะเป็นสถิติอีกครั้ง ถ้าเกิดเขาต้องการย้ายทีมในฤดูกาลหน้า
                    
ตามกระแสข่าวลือว่า มีทีมดังๆรอจ้องจะฉกตัวพร้อมทุ่มเงินอย่าง สโมสรเชลซีทีมเก่าแต่นอกจากทีมเชลซีแล้วยังมีทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,  เอซี มิลาน และปารีส แชงต์ แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มแห่ง ลีคเอิง ฝรั่งเศล ให้ความสนใจในตัว ธิโบต์ กูร์ตัวส์ อยู่เช่นกัน และอาจเสนอเงินถึง 75 ล้านยูโรในการกระชากตัวในครั้งนี้ ถึงแม้ตอนนี้ กูร์ตัวส์ ยังมีสัญญาณฉบับเก่าที่พึ่งจะผ่านได้แค่ปีเดียว อาจจะยังไม่ไปในฤดูกาลหน้า เพราะสัญญาใจกับทาง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมราชันอยู่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น