วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2562

นัดอุ่นเครื่องก่อนเตะศึกเนชั่นคัพ

เป็นช่วงที่ปิดฟุตบอลลีกของแต่ละประเทศที่เข้าร่วมศึกฟุตบอลเนชั่นคัพ ที่ต้องหลีกทางให้ทีมชาติเรียกตัวนักเตะไปเล่นในรายการนี้ KING99 จะมีนัดอุ่นเครื่องของแต่ละทีมหลายชาติที่จะลงอุ่นแข้งกัน ทางฟีฟ่าจึงให้เป็นแมตซ์สะสมแต้มฟีฟ่าเดย์ด้วย ถือว่ามีความหมายสำหรับทีมชาติที่ต้องการทำอันดับดีขี้นมาโดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นทีมเล็กในโซนเอเซียจะมีผลมากกับคะแนนในรายการอุ่นเครื่องนี้



                                             
                     
ทีมที่จะมาวิเคราะห์กันในสัปดาห์นี้จะเป็นทีมชาติอรุกวัยที่จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยในแมตซ์ฟีฟ่าเดย์ รายนามนักเตะของทั้งสองทีมฝั่งทีมจอมโหดอรุกวัย ผู้รักษาประตู มาร์ติน คัมปาญา (อินดิเพนเดียนเต) กองหลังมี มักซิมิเลียโน เปเรย์รา (ปอร์โต), กัสตอง ซิลบา (อินดิเพนเดียนเต), มาร์ติน คาเซเรส (ลาซิโอ), กิเยร์โม บาเรลา (เปญารอล) กองกลางใช้ จอเจียน เด อาร์ราสเซตา สมัคร KING99 (ครูเซย์โร),ดิเอโก ลาซอลต์ (เจนัว),โจนาธาน อูร์เรตาวิสคายา (มอนเตอร์เรย์) กองหน้าสามตัว  คริสเตียน สตูอานี (กิโรนา),มักซิมิเลียโน โกเมซ (เซลตา บีโก),เอดินสัน คาวานี (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง)
                    
ส่วนทีมชาติไทยนั้นคงยังต้องใช้นักเตะในประเทศไปก่อนเพราะตัวนักเตะที่ไปค้าแข้งต่างแดนอาจกลับมาไม่ทันในแมตซ์นี้ คงต้องรอเก็บไว้ใช้ในเกมถัดไป อย่างไรก็ตามเฮดโค้ง ตะวัน ศรีปาน คงต้องพึ่งดาวดังไทยแลนด์ลีก อย่าง มิก้า ชูนวลศรี สโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ สโมสร บางกอกกล๊าส,อดิศักดิ์ ไกรษร สโมสร เอสซีจี เมืองทอง และยังมีอีกหลายคนที่จะเรียกเข้ามาเก็บตัวในนัดนี้เพิ่มเติม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น