วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

อัลเลกรีพอใจกับอันดับ 6 ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามผลงานของทีมขุนค้อน ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2017 2018 นี้ ที่เต็มไปด้วยนักเตะอายุน้อย มีความร้อนแรง LSM99 ดุดันเฉียบขาดเกินห้ามใจ พาทีมจบลงด้วยอันดับที่ 6 ถือได้ว่าเป็นการประสบความสำเร็จในรอบ 12  ปีกับการคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์ก ที่ย้ายมาจากสโมสรเซาธ์แธมป์ตัน เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม




หลังจากจบพรีเมียร์ลีกไปแล้ว ผู้จัดการทีมได้ออกมาแสดงท่าทีพอใจลูกทีมอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะได้อันดับสูงกว่าฤดูกาลที่แล้วถึง 6 อันดับ แต่ก็ยังออกมากระตุ้นให้ลูกทีมทำให้ดีกว่านี้ ให้สัมภาษณ์ผ่าน สมัคร LSM99 เดลี่ เอ็กซเพรสว่า “ในฤดูกาลหน้าเราจะต้องจบลงด้วยอันดับที่สูงกว่านี้อย่างแน่นอน ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของลูกทีมผมในตอนนี้”

“ถึงแม้พวกเราจะไม่มีดาราระดับซุปเปอร์สตาร์ แต่ทีมเวิร์คของเราเชื่อได้ว่า ทำให้ทีมระดับใหญ่เกรงกลัว และเกรงขามเราอย่างแน่นอน การจบอันดับของเราดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว ถือเป็นก้าวแรก และเป็นก้าวสำคัญที่จะมุ่งไปสู่ตำแหน่งแชมป์ได้ในอีกไม่ช้า”





แทงบอล, เว็บแทงบอล, เว็บพนันบอล, เว็บพนันออนไลน์, วิธีแทงบอล, พนันบอล, พนันบอลออนไลน์, LSM99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น