วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อูดิขาดอื้อเปิดบ้านรับจัลโล่บลูที่กำลังคึก

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ประจำวันเสาร์ อูดิเนเซ่ เปิดสนาม ดาชา อารีน่า รับการมาเยือนของ ปาร์ม่า

ดาวิเด้ นิโกล่า กุนซืออูดิเนเซ่ ขาดตัวหลักเพียบ ลีก88 ไม่ว่าจะเป็น โรลันโด้ มันดราโกล่า  และ เลรอย เฟอร์ ที่ถูกพักแข้งจากการสะสมใบเหลืองครบ รวมถึง เอ็มมานูเอล เปอร์ตี, มาร์โก้ ดาเลสซานโดร, โรดิโอ เด ปอล  และ ยูราย คุชก้า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ




ข่าวดีคือจะได้รับ อีริค ปีเตอร์ สลัดอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบยึดตัวจริงคืนจาก ปีเตอร์ เอเตโบ โดยจะทำเกมในแผงกลางร่วมกับ วาลอน เบห์รามี่ , จิอันฟรังโก้ โซล่า แดนหน้าส่ง แอนโธนี่ พิลคิงตัน ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก บอร์นสมัธ ลงล่าตาข่ายคูกับ เนย์มาร์ 

ขณะที่ขุนพล “จัลโล่บลู” ภายใต้การคุมทีม ของ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า เกมนี้ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนเพิ่มเติม สมัคร ลีก88  โจนาธาน เบเกอร์ กับ อดัม สมิธ 2 กองหลังที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและข้อเท้าตามลำดับ ลูก้า ริโกนี่ โคนขาหนีบ กับ เบน คาร์ริ่งตัน เจ็บสะโพก อย่างไรก็ดีไมเคิ่ล ยาคอบ หายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเรียบร้อย พร้อมกับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติอีกครั้ง

บรูโน่ อัลเวส อดีตดาวเตะบาร์ซ่ายังคงเป็นหัวใจในแนวรับ แผงมิดฟิลด์ ให้เควิน ลาซานน่า ลงเป็นตัวจริง แนวรุกสามประสานส่ง อันเดรีย เบล็อตติ คริสเตียน อันซัลดี้ และ ยาโก้ ฟัลเก้ เป็นหน้าเป้า
และผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โรบิน โอลเซ่น หายเจ็บไหล่กลับมาเฝ้าประตูได้ตามปกติ

คู่นี้เตะเวลา 02.00 คืนวันอาทิตย์ (เช้าวันจันทร์) ตามเวลาประเทศไทย บีอิน สปอร์ต 1 ถ่ายทอดสด







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น