วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“บราโว่” คัมแบ็ก “เรือ”

เคลาดิโอ บราโว่ กลับมามีชื่อช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ในรอบน็อกเอาท์ หลังจาก ACE333 อาการบาดเจ็บทำให้เขาไม่ถูกส่งชื่อติดเป็น 25 แข้งเล่นในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา




บราโว่ มีปัญหาเจ็บที่เอ็นร้อยหวายไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และไม่ได้ลงช่วยทีมเรือใบเลยในซีซั่นนี้ โดยสโมสรแก้ปัญหาด้วยการเรียกตัว อาโร่ มูริช มือกาวดาวรุ่งวัย 19 ปีกลับมาจากปล่อยให้ เอ็นเอซี เบรด้า มานั่งเป็นตัวสำรองอย่างไรก็ตาม ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ใส่ชื่อของ บราโว่ แทนที่ในโควตาของ เอเลียกิม ม็องกาล่า ในลิสต์ 25 แข้งไว้เล่นรอบน็อกเอาท์ ซึ่งทีมเรือใบ สมัคร ACE333 มีโปรแกรมพบเชลเก้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ปลายเดือนนี้ นอกจากนี้ กาเบรียล เชซุส คุณสมบัติผ่านได้ไปอยู่ในกลุ่มบีลิสต์ หลังย้ายมาเล่นในในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมครบ 2 ปี และเกิดหลังวันที่ 1 มกราคม 1997 ส่งผลให้ทีมสามารถใส่ชื่อ ฟิลิปป์ แซนด์เลอร์ เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งไว้ในกลุ่มเอลิสต์ เพิ่มอีกราย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าจะยังมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นอีกในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และไม่กาชื่อทีมอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, เชลซีหรือแม้แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทิ้งทีมของกวาร์ดิโอล่ามีโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าหากเอาชนะเอฟเวอร์ตัน หลังลิเวอร์พูลทำแต้มหล่นไป 4 คะแนนจาก 2 เกมหลังสุดกลับกัน “เรือใบสีฟ้า” ชนะอาร์เซน่อล 3-1 ช่วยทำให้การลุ้นแชมป์น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นและกุนซือชาวสเปนชี้ว่าคนรีบกาชื่อพวกเขาทิ้งไวไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น