วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เป๊ปเผยมีสปิริตไม่เคยข้ามเวลาคู่แข่งล้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นประเด็นที่ เนธาเนียล ไคลน์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ SCLUB ของลิเวอร์พูล ออกมาโพสต์ข้อความ แสดงความถากถางในกรณีที่ ทีม “เรือใบสีฟ้า” ทำได้แค่เสมอกับทีมรองบ่อนอย่าง ฟูแล่ม ไปแบบโนสกอร์ 0-0 ทำให้พลาดโอกาสที่จะไล่กวดคะแนนให้ตามหลัง ลิเวอร์พูล ให้เหลือเพียง 1 คะแนน 




หลังเกมดังกล่าว เนธาเนียล ไคลน์ โพสต์ภาพ นักเตะแมนซิตี้เดินหันหลังก้มหน้า เข้าห้องพัก พร้อมข้อความเย้ยหยันว่าประมาณว่า “หากอยากแย่งแชมป์กับลิเวอร์พูล ก็ไม่ควรทำได้แค่นี้ สมัคร SCLUB ตอนนี้ “หงส์แดง” ขอบินไปก่อนนะ”

ล่าสุด เป๊ป ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยังไม่แน่ใจในสิ่งที่เขาพูดนัก ว่าพาดพิงถึงใครหรือไม่ เกี่ยวกับข้อความที่เขาโพสต์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว แต่ถ้าเป็นผลเวลาคู่แข่งสะดุดหรือแต้มหลุดมือ ผมจะไม่ทำอะไรแบบที่เขาทำอย่างแน่นอน”

“มันเป็นเรื่องของสปิริตนักกีฬา แน่นอนผมมีสิ่งนี้เต็มเปี่ยมตั้งแต่ตอนผมเป็นนักเตะ ถึงแม้ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผู้จัดการทีมผมก็จะเตือนนักเตะของผมเสมอว่าคนล้มอย่าข้าม เพราะวันใดเราพลาด เราอาจจะโดนเหยียบจนโงหัวไม่ขึ้น”

“แน่นอนว่าสำหรับทีมฟุตบอลทีมนึงมันต้องมีทั้งคนที่อยากให้ชนะและทั้งคนที่อยากให้แพ้ แต่คุณต้องพยายามไม่สนใจกับคนทั้งสองกลุ่ม หน้าที่ของพวกเราคือต้องพร้อมตลอดทุกเกม และในท้ายที่สุด เราจะได้พบปะและฉลองกับคนกลุ่มแรกที่อยากให้คุณชนะ”







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น