วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เกรย์ถูกแบน 5 นัด พฤติกรรมก้าวร้าว

อันเดร เกรย์ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม บาเยิร์น มิวนิค ถูกตัดสินลงโทษจากสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน งดการเล่นถึง 5 นัด LSM99 จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยการแลบลิ้นใส่หน้าคู่ต่อสู้ และทำท่าล้อเลียนในหน้าที่เจอกับ ท็อตแน่มฮอตสเปอร์ส 3-1 และยังมีปากเสียงกับกรรมการผู้ตัดสิน จนได้รับใบแดงออกจากสนามไปในนาทีที่ 35




กับท่าทีที่ไม่พอใจและเขวี้ยงลูกบอลลงพื้น ในจังหวะที่ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ให้กับเขา เขาไปดึงเสื้อเพื่อทำลายจังหวะหลุดเดี่ยวของ ฟาบินโญ่ และกรรมเป่าฟาวล์ทันที และให้เพียงใบเหลืองแก่เขา สมัคร LSM99 แต่เกรย์ไม่พอใจ แสดงท่าทีดังกล่าว แถมเอาหัวโขกไปที่ ฟาบินโญ่ จึงทำให้ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองใบที่ 2 และเชิญเขาออกจากสนามไป หลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมไม่ใช่คนก้าวร้าว หากมีภาพย้อนกลับไป จะเห็นได้ว่า ฟาเบกาสย่ำใส่ที่เท้าของผมก่อน ก่อนที่จะแสดงท่าทีออกไป ผมไม่ขอแก้ตัวอะไร และผมต้องขอโทษกับการกระทำของผม และหลังจากนี้จะไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก ผมจะไตร่ตรองกับสิ่งที่ผมทำให้มากกว่านี้ และยอมรับกับการตัดสิน”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น