วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

แม้พ่ายมือกาวเอสปันญ่อลเซฟสุดสวย 12 ครั้ง

ชาร์ลส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปรตุเกส ของทีมเอสปันญ่อล สามารถสกัดบอลได้ยอดเยี่ยม โดยใช้เท้าขวาของเขา KING99 แต่ก็หยุดลูกยิงของ คริสเตียน สตูอานี่ ดาวยิงทีมชาติสโลวีเนีย เอาไว้ไม่ได้ หลังจากยิงเข้ากรอบถึง 12 ครั้ง และทำได้ 2 ประตู ในเกมนี้ งานนี้คงจะต้องโทษกองหลัง ที่ปล่อยพื้นที่ให้กองหน้าได้เล่นอย่างเต็มที่ มือกาวก็คงจะหมดสิทธิ์รับ กลับเกมที่เจอกับเรอัล มาดริด




การทำหน้าที่ได้ดีคนเดียว คงจะไม่เพียงพอที่จะหยุดกองหน้าของราชันชุดขาวเอาไว้ให้ได้ เพราะเป็นเต็งหนึ่งทั้งในลีกและในบอลถ้วยยุโรป และยังมีดีกรีที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ และลีก คัพ อีกด้วย จึงไม่แปลกใจ สมัคร KING99 เลยที่งานนี้จะแพ้ 2-0 ถ้านับจากรูปที่ยิงเข้ากรอบน่าจะแพ้ถึง 5-0 เป็นการป้องกันทีมยักษ์ใหญ่อย่างสุด ความสามารถ หลังจากจบเกม ยาย่า ตูเร่ ผู้จัดการทีมชาวโรมาเนีย

ของที่เอสปันญ่อลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมสนุกกับเกมนี้อย่างมาก ผมรู้ว่าเราควรจะหยุดความแรงของราชันย์ไม่ไหว แต่เราก็จะต้องสู้อย่างเต็มที่ จากรูปเกมแล้วเราเสียลูกเร็วไปหน่อย จึงทำให้มีลูกที่ 2 ตามมา และทำให้ลูกทีมผมเล่นยากขึ้น แต่นี่ก็ถือว่าสู้ได้อย่างสุดความสามารถ”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น