วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ลีลล์ขยี้โมนาโกหมดรูป เปเป้แฮตทริกบวก1 นำซัลโวลีกเอิง

มาร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ ลีลล์ ทีมจากฟุตบอลลีกเอิง เมืองน้ำหอม LSM99 พาลูกทีมเก็บชัยชนะนัดล่าสุด ด้วยการถล่ม โมนาโก ของ เธียร์รี่ อองรี อดีตศูนย์หน้าทีมปืนใหญ่ และอดีตดาวยิงสูงสุดทีมชาติฝรั่งเศส ไปด้วยสกอร์ 5-1 ในศึกลีกเอิง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดนการเก็บชัยชนะนัดนี้ของ ลีลล์ ทำให้ทีมมีคะแนนแซง มงต์เปลลิเย่ร์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง โดยมีคะแนนมากกว่า มงต์เปลลิเยร์ ทีมอันดับ 5 แค่เพียง 2 คะแนน




เกมนี้หัวหอกตัวเก่งของทีม นิโกล่าส์ เปเป้ กระทุ้งคนเดียวไปถึง 4 ประตู เล่นเอาผู้รักษาประตูโมนาโก ถึงกับเดินเข้าห้องพักนักเตะไม่ถูกหลังจากหมดเวลา

โดย ลีลล์ ได้ประตูแรกในนาทีที่ 17 จากการวิ่งเข้าไปซ้ำบอลที่กระดอนออกมาของ นิโกล่า เปเป้ ทำให้ลีลล์ ออกนำก่อน 1-0 และมาได้อีกประตูในนาทีที่ 39 เมื่อกองหลังโมนาโก สมัคร LSM99 ไม่ยอมเคลียร์บอลห่างตัว เซโก้ โฟฟาน่า วิ่งฉกบอลจากเท้า คริส บาแช่ม กองหลังโมนาโก ก่อนยิงด้วยขวาตุงตาข่าย เป็นการจบสกอร์ที่สวยงามในครึ่งแรก 2-0

ทีมเยือนมาได้ประตู ตีไข่แตกในนาทีที่ 50 จากการโซโล่เดี่ยว ลากบอลจากครึ่งสนาม ของ อันโตนิน บารัค มายิงผ่านมือ เออร์วิน มัลเดอร์ เป็นประตู 2-1

และ นิโกล่าส์ เปเป้ ยิง3 ประตูรวด ในนาทีที่ 53,65,74 ทำแฮตทริคไปได้เรียบร้อย ทำให้จบเกม ลีลล์ เอาชนะ โมนาโกไปท่วมท้น 5-1 และส่งผลให้ นิโกล่าห์ เปเป้ ขึ้นนำดาวซัลโว ของลีกเอิงด้วยจำนวนประตู  15 ประตู







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น