วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

ไก่ทำสำเร็จเซ็นต์ต่ออัลลี่แวร์เนอร์เป็นรายต่อไป

ไก่เดือยทอง ฉายาสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ "ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์" ตัดสินใจจับ ACE333 เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2024 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆที่เรียกร้องกันเข้ามาสักพักแล้วเรื่องการต่อสัญญาแข้งทอง




มิดฟิลด์วัย 26 ปีเป็นเด็กปั้นจากสโมสรทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เอง ได้เลื่อนขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2014 โดยเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มตอบแทนต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ทำให้เริ่มได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทั่วสโมสรยุโรป “ไก่เดือยทอง” ตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ กับดาวเตะสิงโตคำราม สมัคร ACE333 จากของเดิมที่ยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2020 แต่ก็เพิ่มออกไปอีก 4 ปีและให้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมปีละ 3 ล้านยูโร (หรือราว 120 ล้านบาท) เพิ่มเป็นเท่าตัวคือปีละ 6 ล้านยูโร (หรือประมาณ 250 ล้านบาท) ไม่รวมกับโบนัสต่างๆที่จะได้หากทีมเข้ารอบ

โดยมิดฟิลด์ลูกหม้อ ของสโมสรไก่เดือยทอง เดเล่ อัลลี่ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผมขอขอบคุณพอชและทุกคน ที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่ในจุดนี้ ผมมีความสุขมากที่จะได้อยู่ในลอนดอนต่อไป และได้รับใช้ทุกคน ผมจะพาทีมเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้”








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น