วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

เฟอร์ดินานด์ย้ำชัดอยากแขวนสตั๊ดกับสาลิกา

เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในแบบสัญญายืมตัว LEAGUE88 เปิดใจว่าต้องการที่จะมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ก อย่างถาวร หลังจากทีมเก่าอย่างซาสซูโอโล่ใน กัลโช่ เซเรีย อา ไม่เห็นค่าของเขา แล้วปล่อยให้ถูกยืมตัวมาในฤดูกาลนี้




 เลส เฟอร์ดินานด์ ออกมาย้ำ ถึงความคิดของตัวเองอย่างเปิดเผยว่า
“ผมคิดว่าผมอยากเล่นที่ประเทศอังกฤษนี้ไปจนแขวนเกือกเลยทีเดียว อย่างน้อยที่นี่ก็เป็นประเทศเกิดของผม สมัคร LEAGUE88 ผมร่อนเร่ไปเล่นที่อิตาลีมาพอสมควร จนบัดนี้ผมได้มีโอกาสมาเล่นที่นี่ ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ก มันเหมือนบ้านของผม มันมีความอบอุ่นและมันทำให้ผมมีความมั่นใจและเล่นได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม”

“ที่นี่จะทำให้ผมกลับมาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในประเทศอังกฤษอีกครั้ง ผมต้องขอบคุณ ซาสซูโอโล่ ที่อย่างน้อยยังให้โอกาสผมได้กลับมาเล่นกับสโมสรในบ้านเกิดทั้งๆที่มีหลายทีมติดต่อขอยืมตัวผม และผมก็ต้องขอบคุณสาลิกาดงที่ให้โอกาสผมในการลงเป็นตัวจริงตลอดมา”

“ผมมีความสุขดีที่นี่และผมคิดว่าประธานสโมสร ผู้จัดการทีม และ สต๊าฟฟ์ รวมถึงแฟนบอลของนิวคาสเซิ่ลจะรักผมเหมือนที่ผมรักพวกเขาและจะซื้อตัวผมเพื่อให้มาอยู่ที่นี่อย่างถาวร”

“หน้าที่ของผมตอนนี้คือการเล่นไปตามสัญญายืมตัว และหาก นิวคาสเซิ่ล ไม่เซ็นสัญญาซื้อผมผมก็คงต้องกลับไปทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่อิตาลีอีกครั้ง” เลสเฟอร์ดินานด์กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น