วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

เช็กโม้จะพาไมนซ์คว้าแชมป์

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าชาวโปแลนด์ ของทีมไมนซ์ 05 เปิดเผยในทวิตส่วนตัว ว่ามีการตั้งเป้าไว้ ACE333 จะพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีก้า ฤดูกาล 2017 - 2018 นี้ให้ได้ หลังจากที่สามารถป้องกันลูกยิง ในลีกได้สถิติสูงที่สุดในตอนนี้ และทีมงานยังอยู่อันดับหนึ่งในตารางด้วยคะแนน 17 แต้มจากการแข่งทั้งหมด 7 นัด




นำทีมบาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 อยู่ 3คะแนน เรียกได้ว่ามีการทำสถิติเอาไว้ยังไม่แพ้ใครเลยรวม 7 นัด เฉพาะการแข่งขันในลีก ล่าสุดเอาชนะทางด้าน ออฟเฟ่นไฮม์ 0-2 ในการไปเยือน
สมัคร ACE333 ถิ่นเวมบลีย์ เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เขายังเผยอีกว่า “เขามีความสุขกับการเล่นให้กับสโมสร และพยายามเซฟลูกสำคัญเอาไว้ให้ได้ ยิ่งคุณสามารถป้องกันประตูได้มากเท่าไหร่”

“จะทำให้ทีมของคุณสามารถเก็บชัยชนะได้มากขึ้น ผมทำหน้าที่ของผมได้อย่างดีที่สุด โดยการเป็นซุปเปอร์เซฟ และทำได้ดีสำหรับทุกเกม ตอนนี้ผมเสียประตูไปเพียง 3 ลูกเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นความท้าทายใหม่ของผม ผมมั่นใจกับทีมในฤดูกาลนี้อย่างมาก”






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น