วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

ดุสเซลดอร์ฟ จับนักเตะต่อสัญญาเพียบ

หลังจากเป็นที่ถกเถียงกันมาอย่างเนิ่นนานภายในทีม ระหว่างเทรนเน่อร์รุ่นเก๋า เจเค กับ ประธานสโมสร KING99 เศรษฐีเจ้าของบ่อน้ำมันอย่าง คริสเตียน มาเธเนีย ว่าจะต่อสัญญากับนักเตะคนไหนบ้าง ในที่สุดก็ได้ข้อสรุปกันออกมาแล้ว โดยทางสโมสรได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวานที่ผ่านมา




หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ทีมดุสเซลดอร์ฟ จับ ซันดอร อัซมูน มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวอิหร่านของสโมสร ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ต่อสัญญาฉบับใหม่ได้จนถึงปี 2024 พวกเขา สมัคร KING99 ก็พร้อมที่จะจับนักเตะคนสำคัญอย่าง เมห์ดี เบนาเตีย ขยายสัญญาออกไปอีกคน จากปัจจุบันที่เหลือสัญญาถึงปี 2020 และรับค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านยูโร (หรือราว 200 ล้านบาท) เตรียมจะพูดคุยเพื่อขยายสัญญาให้หัวหอกวัย 29 ปีออกไปอีกถึงปี 2023 และน่าจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 8 ล้านยูโรต่อปี (หรือ 320 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ด้านดุลเซลดอร์ฟ ยังเตรียมที่จะ เสนอสัญญาระยะยาว ให้กับกองหน้าที่ฟอร์มกำลังฮอต อะซิซ บูฮัดดูซ กองหน้าชาวเยอรมันอีกรายในสัปดาห์หน้าด้วย แถมยังมีข่าวแพลมๆออกมาอีกว่า ทางด้านประตูคนเก่งอย่าง ยาสซีน บูนู ก็คาดว่าจะถูกยื้อตัวไว้ให้เล่นกับทีมต่อไปอีกเหมือนกัน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น