วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562

เอลเนนี่แฟนคลับตัวยงเบิร์นลีย์

“ในฐานะแฟนคลับเบิร์นลีย์ ตั้งแต่ผมจำความได้ผมก็ซื้อโปสเตอร์ มาติดไว้ที่ผนังกำแพงในห้องนอนผม KING99 ของใช้ทุกชิ้นจะต้องมีตาสัญลักษณ์ของทีมเบิร์นลีย์เท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเมืองเกิดของผมด้วย ผมมีความชื่นชอบสโมสรนี้มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เริ่มจากที่คุณพ่อมักจะพาผมไปดูการแข่งอยู่บ่อยครั้ง”




“และนักเตะที่ผมชื่นชอบมากที่สุดคือ คีแรน กิ๊บส์ ในตำแหน่งกองหน้า เขาดูเก่งไปทุกช่างท่า ในจังหวะที่ได้บอล และมักจะทำประตูได้ทุกครั้งที่ผมได้ไปนั่งดู มันเป็นเรื่องวิเศษมากที่ทำ สมัคร KING99 ให้เด็กคนหนึ่งอยากก้าวไปอยู่ตรงนั้น และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา” โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองหน้าชาวจอร์แดน

ผลงานการออกตัวในโค้งแรกในฤดูกาลใหม่ เป็นไปอย่างน่าพอใจ โดยทีมยังไม่แพ้ใครเลยติดต่อกัน 7 นัด มี 18 คะแนน จากการชนะ 5 นัด เสมอ 3 เท่ากับเซาแทมป์ตัน แต่มีคะแนนได้เสียน้อยกว่า ถือได้ว่ารดีกว่าฤดูกาลที่แล้วมากมายทีเดียว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น