วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

แบคแฮม เผย สนับสนุนถ้าลูกอยากเล่นบอลอาชีพ

จากสถานการณ์ฟุตบอลอังกฤษเวลานี้ วิคตอเรีย แบคแฮม แห่งวงสไปร์ส เกิร์ล ที่เป็นที่รู้จักกันดีว่า KING99 เป็นภรรยาสาวของ นักเตะแข้งทอง เดวิด เบ็คแฮม ได้พาลูกทั้ง 3 คนมายังสนามซ้อม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม แห่งกรุงลอนดอน โดยที่ลูกๆทั้งสามคนได้มีโอกาสลงเล่นกับคุณพ่อมือสมัครเล่น แต่เก๋าเกมส์ในสนาม




โดยมีข่าวลือจากวงในว่าทั้งเดวิดและวิคตอเรีย วางแผนจะให้ลูกๆดำเนินรอยตามเท้าของผู้เป็นพ่อในการเล่นฟุตบอล แข้งทองคำให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ทั้งผมและภรรยา สมัคร KING99 ไม่มีการบังคับลูกๆแต่อย่างใด ในการจะมาเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างผม แต่ถ้าลูกคนไหนสนใจ ผมก็สนับสนุนพวกเขาเต็มที่ ผมอยากให้พวกเขารักฟุตบอลด้วยตนเอง ไม่ใช่เพราะผมบังคับ"

"ผมพยามยามพาเขามาดูผมซ้อม ให้พวกเขาได้สัมผัสกับบรรยากาศในสนาม ให้พวกเขาคุ้นชินกับอาชีพของพ่อของพวกเขา ว่านี่คืออาชีพที่ผมรัก และทำให้ผมเป็นตัวตนอย่างทุกวันนี้ได้" เดวิด กล่าวกับสื่ออย่างอารมณ์ดี แล้วเดินไปจูงลูกๆไปดูตนเองซ้อมต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น