วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

วูโควิช โดนรุมแย่งตัวขอซื้อขาด

แดนนี วูโควิช ลงเป็นตัวจริงให้กับ กราสฮ็อปเปอร์ แทบทุกนัดในฟุตบอลบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ LEAGUE88 และยังสามารถแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ด้วยและเจ้าตัวก็ยังขยันในการยิงประตู ซึ่งโดยรวมแล้วฤดูกาลนี้ยิงไปแล้วทั้งสิ้นถึง 6 ประตู และยังสามารถทำแอสซิสต์ได้อีก 7 ครั้ง





ปัจจุบันนั้น แดนนี วูโควิช ค้าแข้งอยู่ในเมืองเนเปิ้ลกับสโมสร กราสฮ็อปเปอร์ ใน บุนเดสลีกา ซึ่งถือว่าปีนี้เป็นฤดูกาลที่ 6 แล้ว และทำผลงานได้ดีมาก ตั้งแต่ปีที่แล้วที่พาทีมติดอันดับท็อปโฟร์ ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ รวมถึงฤดูกาลนี้ก็ยังเล่นใน เพลย์สำคัญๆทำให้ทีมรอดจากการ สมัคร LEAGUE88 พ่ายแพ้มาได้หลายเกม ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่สนใจในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการวูโควิชไปร่วมทีมนั้นมีมากมายจากหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น โมนาโกจากลีกเอิง, บาร์เซโลน่าจากลาลีกา สเปน รวมถึง สโต๊คซิตี้ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกซึ่งโดดร่วมวงล่าตัวเป็นทีมล่าสุด

ส่วนทางด้านเป้าหมายใหม่ที่จะมาช่วย แดนนี วูโควิช  นอกจาก มาริโอ บาสเลอร์ แล้วยังมีชื่อของ เนมานย่า มาติช ดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ที่เคยตกเป็นเป้าของหงส์แดงมาแล้ว แต่คาดว่าหงส์แดงน่าจะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าถึงจะส่งตัวแทนไปเจรจาขอซื้อขายอีกครั้ง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น