วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

ราชันอุบไม้ตายดึงเฮ็คคิงก์ซัมเมอร์สนี้

“อาจไม่ใช่คุณที่อยากจะคุมทีมที่มีชื่อเสียง มันดูเหมือนคนละเรื่องการหาอาชีพของผม ยังแขวนอยู่ UFABET บนเส้นด้าย ไม่ใช่งานง่ายเลยหากคุณคุมทีมไม่อยู่ หรือทำคะแนนให้กับทีมไม่ได้ คุณอาจจะถูกเด้งได้ทุกเมื่อ ผมพยายามพัฒนานักเตะ ผู้ที่มีพรสวรรค์มาแต่กำเนิด ให้บอีกศักยภาพก้าวหน้ากว่านี้”




“รวมไปถึงการบริหารตัวผู้เล่น ในการฉกฉวยมาร่วมทีมก่อนเวลาซื้อขาย จึงเป็นการบ้านที่สำคัญสำหรับผม ตอนนี้ผมมีนักเตะในดวงใจ แต่ไม่ขอเปิดเผย จากเท่าที่เห็นกันอยู่ทีมยูเวนตุส สมัคร UFABET ขาดกองกลาง และกองหน้าที่ไม่เฉียบคม ความรับผิดชอบของผมจึงต้องดึงตัวใครสักคนมาเสริม เป็นการปฏิเสธที่ยากว่าคุณจะทำงาน”

ดีเตอร์ เฮ็คคิงก์ เทรนเนอร์ม้าลาย ชาวโบลิเวีย เข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมีนาคม 2015 และสามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จในปีเดียวกัน จากความสำเร็จนี้ทำให้เขาถูกจับตามอง เป็นที่ต้องการของเรอัล มาดริด เป็นอย่างมาก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น