วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562

โซลชาปวดกบาลมาสเคราโน่เกรียนไม่เลิก

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ออกมาเปิดเผยถึงปัญหา ระหว่างสโมสร กับนักเตะจอมเกรียนแห่งยุค UFABET ฮาเวียร์ มาสเคราโน ชาวอาร์เจนไตน์ ปราการหลังของทีม บิลเบา วัย 30 ปี ว่า




“มาสเคราโน่ สร้างปัญหาให้กับเรา จริงๆเขาอยากย้ายทีมแต่ทางสโมสรต้องการตัวเขาไว้ใช้งาน ซึ่งจริงๆแล้วสัญญาของเขายังอยู่กับเราไปจนถึงปี 2021 เท่านั้น เขาควรจะตั้งใจ สมัคร UFABET เล่นแต่เขาดันมัวแต่คิดเรื่องที่อยากย้ายกลับไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา กับทีมอื่น”

“เมื่อเราไม่ให้เขาย้ายทีมมันก็ทำให้เขาทำตัวมีปัญหาและป่วนทีมอยู่ตลอด ลงเล่นก็ไม่เต็มที่ แล้วพอไม่ได้ลงก็ยิ่งฟอร์มตกเข้าไปใหญ่ ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไรกับเขาแล้ว เขามีปัญหามากับทุกสโมสรที่เขาอยู่ เรา อุตส่าห์เข้าไปอุ้มเขาไว้นี่มันชาวนากับงูเห่าชัดๆ”

“ผมก็ไม่รู้ ว่าเมื่อไหร่เขาจะเลิกเกรียนซะที ถ้าเป็นแบบนี้ผมว่าอนาคตการเป็นนักฟุตบอลของเขาคงจะต้องจบเร็วกว่าที่คิด ทั้งๆที่เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากๆเลยนะ ผมนี่ปวดขมองอยากจะกินไทลินอลซักวันละ10 เม็ดจริงๆ”  โซลชากล่าวอย่างหัวเสีย 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น