วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

ปู่รอยปรี๊ดแข้งม้าลายเหลิงจนแพ้ยับ

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมยูเวนตุสออกมายอมรับว่า ขุนพลเบียงโคเนรี่ หลงตัวเองมากจนเกินไป ว่าทีมของตน LSM99 นั้นมีสถิติที่ยอดเยี่ยมหลังจากไม่ได้แพ้ใครมาถึง 8 นัดติดกัน และมองว่าคู่แข่งอย่างเจนัวทีมบ๊วยของตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ไม่สามารถทำอะไรทีมของตนได้ จนทำให้เล่นกันอย่างหละหลวม และทำให้เสียประตูที่ไม่น่าจะเสียในช่วงเวลาที่ไม่สามารถจะเอาประตูคืนได้ทำให้ทีมพ่ายแพ้คาบ้านต่อเจนัวไป 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 




รอย ฮอดจ์สัน เผยว่า “เกมนี้พวกเราเล่นกันแบบบอล อบต.มาก นักเตะดูไม่มีสมาธิและไม่ตั้งใจเล่น ผิดกับฝั่งตรงข้ามที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและมุ่งมั่นตลอดเวลา เราก็ทำประตูฝั่ง สมัคร LSM99 ตรงข้ามไม่ได้อยู่แล้วแต่มาช่วงทดเวลาเจ็บของครึ่งหลังพวกเขายังคิดว่าแค่เสมอก็พอแล้ว แต่ฝั่งตรงข้ามกลับไม่ได้คิดอย่างนั้นพวกเขาคิดว่าถ้านกหวีดยังไม่ดังพวกเขาก็จะเอาแต้มออกไปจากบ้านเราให้ได้และสุดท้ายเขาก็ทำสำเร็จ”

“มันแน่นอนว่าผมผิดหวังในตัวนักเตะของผมและคิดว่าเราก็โชคร้ายเกินไปในบางสถานการณ์ ถ้าลูกที่เราเสียประตูไม่ได้เกิดขึ้นในนาทีที่ 90 + 4 ผมคิดว่านักเตะของผมน่าจะไล่เอาคืนจนได้”
“อย่างที่ผมเคยพูดไปว่านักเตะของผมจะต้องไม่คิดว่าตัวเองเก่งและจะต้องตั้งใจเล่นให้มากกว่านี้ไม่ว่าจะเจอทีมเล็กหรือทีมใหญ่ อย่างน้อยตอนนี้ผมคิดว่าพวกเขาก็คงได้บทเรียนกันเพียงพอแล้วล่ะ” นายใหญ ยูเวนตุสกล่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น