วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ซาลิฮามิดซิชรับปลื้มฝีเท้า "เอร์นานเดซ"

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬาของบาเยิร์น มิวนิคยอมรับว่าชื่นชอบฝีเท้าของลูคัส เอร์นานเดซ แบ็คดาวโรจน์ LEAGUE88 ของ แอตเลติโก มาดริด แต่ยังไม่มีการทำสัญญา 80 ล้านยูโรตามที่เป็นข่าว โดยสื่อในสเปนรายงานว่าดาวเตะน้ำหอมบรรลุข้อตกลงย้ายไปอัลลิอันซ์ อารีน่าแล้ว อย่างไรก็ดี "ตราหมี" ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว ซาลิฮามิดซิชแย้มว่าปราการหลังวัย 22 ปีอาจเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของพวกเขาในช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้




ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือยูเวนตุสเชื่อมั่นในทีมเก่าจะฝ่าด่านหินเหนือ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ไม่ยากลำบากเกินไปนัก โดยเฉพาะ สมัคร LEAGUE88 อย่างยิ่งการที่ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เป็นฝ่ายออกไปเยือนถิ่นวานด้า เมโทรโปลิตาโน่ในเลกแรกยิ่งทำให้ คาเปลโล่ มองว่า ยูเว่ ยิ่งได้เปรียบเพราะเลกสองกลับมาเล่นในเมืองตูรินเหมือนชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเขาเอง

“ผมมองว่า ยูเวนตุส มีคุณภาพเหนือกว่า แอตเลติโก้ มาดริด ในทุกๆด้านเลยนะ ผมเชื่อว่านี่คือบททดสอบที่ดีสำหรับทีมของ มักซ์ อัลเลกรี” อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดยืนกราน
“ดังนั้นผมเชื่อมั่นว่า ยูเว่ จะสามารถเอาชนะ แอตเลติโก้ พร้อมกรุยทางเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก” นอกจากนั้น คาเปลโล่ ยังได้วิเคราะห์ไปถึงยูโรป้า ลีก ที่ ลาซิโอ เจองานหนักชนกับ เซบีญ่า ขณะที อินเตอร์ มิลาน ปะทะ ราปิด เวียนนา และ นาโปลี ชนกับ เอฟซี ซูริค น่าจะไปได้สวยด้วยคู่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น