วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

รามานประเดิมชันนัดเปิดฤดูกาล

“ฤดูกาลใหม่มีประตูสวยงามเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งทำให้คุณเริ่มกังวลว่าจะทำประตูได้หรือเปล่า กับการ UFABET ต้อนรับของแฟนบอลอย่างล้นเหลือ ผมจึงให้ความทุ่มเทกับเกมที่เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ เป็นอย่างดี ผมพร้อมจะทำเพื่อทีม และพยายามทำให้ดีขึ้นเสมอ ปรับปรุงการเล่นของผมได้ทุกสัปดาห์ และใส่ใจรายละเอียดให้มากขึ้น”




“มีการจำลองสถานการณ์เกมส์ต่างๆ ในระหว่างซ้อม เราจะตั้งสมาธิและทุ่มเท ไม่มีใครคิดว่าจะเล่นได้อย่างง่ายดาย เราต้องเน้นทุกนัดและทุกเกม ผมคงพูดแทนเพื่อนไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่า สมัคร UFABET ทุกคนมีสปิริท และความเข้มงวดของผู้จัดการทีม เราพร้อมจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้” เบนิโต้ รามาน กองหน้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้

ชาวเยอรมันออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ ในเกมนัดแรกที่เจอกับร็อตเธอร์แฮม เป็นนัดเปิดฤดูกาลสามารถเอาชนะในบ้านตัวเอง สนามซิกนัล อิดูนาา-พาร์ค ได้สำเร็จ โดยการเอาชนะ 2-1 ก่อนจะหมดเวลาเพียง 5 นาที จากลูกยิงของ เบนิโต้ รามาน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น