วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

เคตาเฟ่เตรียมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกกัลโช่

“ผมเชื่อว่าลูกทีมผมมีเกมรุกที่ดูเฉียบขาด ลุยแหลก แต่เราก็มีข้อเสียตรงในแนวรับ ดูเหมือนจะเสียประตู ACE333 ง่ายไปหน่อย การเล่นแท็กติกที่มากเกินไป ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกสื่อ ไม่ขอพูดในเรื่องนี้ แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจว่า การเล่นของทุกคนเป็นไปตามแบบที่ผมต้องการ คือการไล่ล่าประตู แต่อาจจะมีการต้องปรับปรุงในแนวหลังสักหน่อย”





“ไม่เพียงเท่านี้นักเตะทุกคน อาจจะต้องเตรียมรับมือกับเกมในครั้งหน้าที่จะเจอกับ อ้วยส์ก้า ซึ่งดูแล้วจะเป็นงานง่ายที่จะพาเราผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หากจะไม่มีอะไรผิดพลาด สมัคร ACE333 ตำแหน่งหน้าเป้าผมยังคงไว้ใจ ฌอง ติกาน่า นักเตะทีมชาติอิตาลี ลงคู่กับ ฟร็องซิล ชิลโล่ต์ กองหน้าจากโปแลนด์ จะพาเราได้รับชัยชนะ”

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวรัสเซีย ของทีมเคตาเฟ่ ออกมากล่าวอย่างมั่นใจในเกมกัลโช่ เซเรีย บี รอบแบ่งกลุ่ม บี คาดว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ได้แบบไม่ยาก เพราะตอนนี้มีคะแนน 6 แต้มแล้ว หลังจากที่ชนะมา 2 เกม หากเพียงเสมอก็เข้ารอบต่อไปได้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น