วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ม้าลาย พลาดพ่ายไป อินเตอร์ 2-0

หลังจากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการแข่งขันระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ACE333 ได้ผ่านพ้นไปแล้ว โดยที่ ยูเวนตุส แพ้ อินเตอร์ มิลาน ไป 2 ประตูต่อ 0 แล้วได้เกิดกระแสขึ้นว่าทำไมถึงได้ไม่มีการเปลี่ยนตัวนักเตะที่ทำผิดพลาดระหว่างการแข่งขันออก และยังคงให้เล่นต่อไปจนทำให้ทีมพ่ายแพ้ต่อคู่ต่อสู้




ทางด้าน  "กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส" กุนซือของยูเวนตุสออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการที่ไม่เปลี่ยนตัวของ "ปิโอเน ซิสโต" ออกและส่งดาวรุ่งอย่างนาย "โจนาธาน ฮอกก์" ลงไปเพราะว่า “การที่นักเตะเล่นผิดพลาดเล็กน้อยเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเขาออกทันที มันจะทำให้ตัวนักเตะเองสูญเสียความมั่นใจและมันจะกลับมาได้ยากกว่า ผมมั่นใจว่าซิสโต สมัคร ACE333 มีความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจที่จะรับมือในเกมใหญ่ๆอย่างนี้ได้ดีกว่าใครแน่นอน แต่เราก็ต้องชื่นชมคู่ต่อสู้ว่าวันนี้เขาทำมาได้ดีมากเราพลาดใน 2 ลูกแรกที่เสียประตูเร็วไปหน่อยทำให้รูปเกมทั้งหลาย เปลี่ยนไปหมด แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาหลักของการเล่นผิดพลาดเพียงเล็กน้อยที่จะทำให้เขาถูกดรอปจากการที่เขาก็ช่วยทีมมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลได้อย่างดี” ฟลอเรส กล่าว


ทั้งนี้ ปิโอเน ซิสโต ซึ่งเริ่มต้นค้าแข้งกับโอแซร์ ในฝรั่งเศส แต่มาสร้างชื่อเป็นที่รู้จักกับทีมทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และปอร์ทสมัธ ก่อนจะมีการยกเลิกสัญญา เขาเหลือระยะเวลารับใช้สโมสรม้าลาย ในถิ่นวิคาเรจ โร้ด จนกระทั่งจบซีซั่นนี้เท่านั้น ซึ่งก็ต้องดูต่อไปว่าจะมีการต่อสัญญาอีกหรือไม่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น