วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คอนเต้โวปราบทีมไร้พ่ายแบบง่ายๆสบายแฮ

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือผู้เคยพาทีมพีเอสวีไฮโอเฟ่น คว้าแชมป์ฟุตบอล ยูโรป้าลีกถึง 2 สมัยและยังพาลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ลีกเอเรดิวิซี่ฮอลแลนด์ด้วยอีก 3 สมัย KING99 ปัจจุบันคุมทีม โอลิมเปียกอส ทีมดัง ในพรีเมียร์ลีก ทาง พีเอสวี จะยกพลไปเยือนถึงถิ่น เฟเนร์บาห์เช่ เฟเนร์บาห์เช่ อันดับคะแนน อยู่ในอันดับที่ 1 ของตาราง และเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดเลย




ตลอดทั้งเกม เป็นขุนพลโอลิมเปียกอส ที่เป็น ฝ่ายครองเกมได้มากกว่าและมีโอกาสเข้าทำประตูที่หลากหลาย เรียกว่าพับสนามบุกตลอดเวลา 90 นาทีก็ว่าได้ เกมส์นี้ผู้เล่นพีเอสวี สมัคร KING99 ถือว่าผิดฟอร์มเป็นอย่างมากไม่สามารถตั้งครรภ์เกมรุกที่ดุดันของทางฝั่งโอลิมเปียกอสได้เลยทำให้จบเกมต้องพ่ายแพ้ไปถึง 3 ประตูต่อ 0 และถือเป็นความปราชัยนัดแรกในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แต่คะแนนก็คงยังนำเป็นอันดับหนึ่งอยู่

หลังจบเกมอันโตนิโอคอนเต้กุนซือทีมโอลิมเปียกอส ผู้ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับพีเอสวีได้สำเร็จเป็นทีมแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ได้กล่าวถึงชัยชนะในนัดนี้ว่า
“มันก็ธรรมดานะ ผมคิดว่าถ้าเจอกัน ยังไงทีมของผมก็ชนะอยู่แล้ว ผมไม่เข้าใจพวกเขาไม่เห็นมีฝีมือยอดเยี่ยมตรงไหน” คอนเต้กล่าวกับสื่อดังอย่างอารมณ์ดี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น