วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ป็อกบา โคตรทึ่ง "น้องเป้", "เดมเบเล่" อนาคตของชาติ

ปอล ป็อกบา ซูเปอร์สตาร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับรู้สึกเซอร์ไพรส์กับพรสวรรค์ KING99 เกินวัยทั้ง คีแล็ง เอ็มบั๊ปเป้ กับ อุสมัน เดมเบเล่ ก่อนฝากไปถึงรุ่นน้องอย่าเพิ่งใจร้อนเร่งโต เปลี่ยนสังกัดกลางคัน 






ทั้งเอ็มบาปเป้ วัย 19 ปีและ เดมเบเล่ อายุ 21 ฝนต่างแจ้งเกิดอย่างงดงามเมื่อซีซั่นทีผ่านมาจนกำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด, "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น สมัคร KING99
ขณะที่ ป็อกบา กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมชาติเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสรรค์หาตัวจับได้ยากแต่ยังเชื่อว่าไม่มีที่ไหนดีไปกว่าต้นสังกัดปัจจุบันของทั้งคู่ก็คือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า

“สองแข้งหนุ่มต่างมีพรสวรรค์สูงส่งมากๆ ผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลยนะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีต่อประเทศฝรั่งเศส ทั้ง เอ็มบาปเป้ และ เดมเบเล่ ต่างมีอนาคตสดใสรออยู่ แต่ทั้งคู่ต้องคิดอนาคตให้ดีอย่างละเอียดถี่ถ้วน พวกเขายังอายุยังน้อยการเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะ ผมได้แต่อวยพรให้ทั้งคู่พบเจอแต่สิ่งดีๆรวมถึงเป็นอนาคตสดใสของทีมชาติ” อดีตกองกลางยูเวนตุสเปิดใจผ่านสำนักข่าว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น