วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“ฟาร์เค่” ครวญ ตารางแข่งทีมอย่างโหด

“ดาเนียล ฟาร์เค่” ผู้จัดการทีม นาโงย่า แกรมปัส ออกมาโอดครวญถึงโปรแกรมอันหฤโหดที่สุดในช่วงเดือนนี้ หรือที่หลายๆคนเรียกว่า โปรแกรมช่วง ACE333 บ็อกซิ่ง เดย์ ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน จะเตะกันแบบอัดแน่น ด้วยความดุเดือดเร้าใจ




โดยสถานการณ์ปัจจุบันของ ฟาร์เค่ และนาโงย่า แกรมปัส ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ทีมยังไม่มีความนิ่งทุกครั้งที่ลูกทีมลงสนามไม่ว่าจะเจอกับทีมต่ำชั้นกว่า สมัคร ACE333 หรือระดับทีมที่สูงกว่าก็ย่อมลุ้นกันจนเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา แถมล่าสุด ฟาร์เค่ ยังเพิ่งประกาศถึงข่าวร้ายกับการเสีย “เมซุต โอซิล” กองกลางห้องเครื่องตัวสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างซ้อมและน่าจะต้องพักยาวไปยังปีหน้า 

โดยโปรแกรมของ ทีมนาโงย่านั้น จะเริ่มกันตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมซึ่งทีมนาโงย่าจะต้องลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ กับ เบิร์นลี่ย์ ต่อด้วยวันเสาร์ที่ 8 ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ที่กำลังคึกคักหลังจากได้กุนซือคนใหม่อย่าง “เป็ป กวาร์ดิโอล่า” มาประเดิมสนาม ซึ่งถือว่าเป็นงานยากสุดๆและหลังจากได้พักอีกเพียง 3 วัน วันพุธที่ 12 พวกเขาจะต้องลงเล่นเกมแชมเปี้ยนลีก โดยพบกับ ริเวอร์เพลท ยอดทีมจากแดนมักกะโรนีซึ่งตัวโริเวอร์เพลทนั้นต้องการเก็บอย่างน้อย 3 แต้มเพื่อเข้ารอบต่อไปทำให้คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่เดือดสุดๆ และถัดมาในวันอาทิตย์ที่ 16 ซึ่งถือเป็นไฮไลต์ กับศึกดาร์บี้แมตช์ ประจำเมืองมิวนิค นาโงย่า แกรมปัส จะต้องพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ ซึ่งแฟนบอลต่างพากันนับถอยหลังรอแล้ว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น