วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บอร์ดม้าลายยันไม่ให้ใครเทคโอเวอร์

มีข่าวหลุดออกมามากมายถึงกรณีที่จะมีกลุ่มทุนจากประเทศเกาหลีใต้ กลุ่มทุนเอลเลียตต์  โดยกลุ่มทุนนี้ พร้อมที่จะพิจารณาซื้อกิจการของม้าลาย ถ้าหากได้ราคาที่ต้องการ KING99 ประมาณ 385 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 19,515 ล้านบาท ล่าสุดฟร้านซ์ แบคเค่นบาวเออร์ บอร์ดบริหารม้าลายยูเวนตุส ออกมาปฏิเสธว่าทางสโมสรจะไม่ให้ใครมาเทคโอเวอร์และซื้อสโมสรไปเด็ดขาด




“ทางเอลเลียต์ นั้นเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเทคโอเวอร์หรือซื้อสโมสร ตอนนี้เราเรียกว่าร่วมทุนกันดีกว่าทางเอเลียตต์นั้นนำเงินเข้ามาลงทุนกับเราสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้เรา สร้างสแตนด์ฝั่งใหม่ สมัคร KING99 สร้างเทคโนโลยีดีๆในอัฒจันทร์”
“ผมคิดว่าเวลานี้ เราน่าจะเข้าใจตรงกันได้ว่าเขาเป็นแค่ผู้ร่วมทุนไม่ได้จะมาเป็นเจ้าของคนใหม่ของเรา เราไม่คิดจะขายสโมสรนี้ให้ใครทั้งนั้น แฟนๆสบายใจได้”

โดยฤดูกาลนี้ม้าลายยูเวนตุสทุ่มเงินซื้อแนวรุกตัวสำคัญอย่าง เนย์มาร์ มาจากบาร์เซโลน่าได้และทำให้ลีกกัลโช่เซเรียอานั้นดูมีสีสันมากยิ่งขึ้นและตอนนี้ใครๆก็อยากจะมาเล่นที่กัลโช่ เซเรีย อาเพราะว่ามีดาราดังทั้งอย่างเนย์มาร์เมสซี่และโรนัลโด้อยู่ในลีก จึงทำให้หลายสโมสรในลีกนี้เป็นที่หมายตาของกลุ่มทุนจากเอเชียไม่ว่าจะเป็นจีนหรือเกาหลีใต้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น