วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ให้ฉันได้หรือเปล่าโยริส ร้องถามถามต้นสังกัด

ใกล้จะหมดลงแล้วสำหรับพันธะสัญญาระหว่าง อูโก้ โยริส นายทวารด่านสุดท้ายจอมหนึบทีมชาติ นอร์เวย์ กับต้นสังกัดอย่าง ซามพ์โดเรีย โดยผลงานในทีมซามพ์โดเรียนั้น เป็นที่ประจักษ์ ACE333 ว่าถ้าขาดโยริส ทีมคงขาดใจไปแล้ว เพราะโยริสนั้นเซฟในจังหวัดสำคัญๆไปถึงหลายครั้งรวมถึงในเกมล่าสุดที่ปัดบอลก่อนที่จะเข้าเส้นประตูได้ ทำให้ทีมไม่เสียประตูและชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 พาทีมลิ่วผ่านเข้ารอบยูโรปา ลีก ไปเรียบร้อยแล้วโดยที่ยังไม่จบการแข่งขันรอบแรก




โดยสื่อ แดนพิซซ่า เปิดเผยว่า อูโก้ โยริส นายทวารทีมชาตินอร์เวย์นั้นจะยอมต่อสัญญาระยะยาวกับทีมซามพ์โดเรียทันทีหากยอมขึ้นค่าเหนื่อยให้เขาเท่ากับดาวเตะแข้งทองที่เพิ่งย้ายมาใหม่ สมัคร ACE333 อย่างแฮรี่ เคนโดยปัจจุบันนี้โยริส ได้ค่าเหนื่อยราวๆ 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (หรือประมาณ 20 ล้านบาท) แต่แฮรี่ เคน กองหน้าทีมชาติเปรูที่เพิ่งย้ายเข้ามาได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละถึง 4 แสนห้าหมื่นปอนด์ ทำให้โยริสเห็นว่าตัวเขาเองก็ควรจะได้ค่าเหนื่อยในระดับนี้เช่นกัน ถ้าดูจากผลงานที่เขาทำให้กับทีมมาตลอด 5-6 ปีหลังสุดนี้

และเป็นไปได้ว่าต้นสังกัดอย่าง ลาซามพ์คงจะรีบกุลีกุจอทำสัญญาฉบับใหม่พร้อมขึ้นค่าเหนื่อยให้กับนายทวารชาวนอร์เวย์คนนี้เป็นแน่ เพราะถือว่าแค่นี้คงไม่ระคายเคืองพระคลังของสโมสร ดีกว่าเสียนายทวารชั้นยอดไปให้กับทีมอื่น โดยทีมที่จ้องตาเป็นมันก็คือ เซบีย่า ที่พยายามติดต่อขอซื้อโยริสมา 3-4 ฤดูกาลแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น